9 xu hướng giảm cân đang hot nhất năm 2017 hiện nay được nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới, những ngôi sao hàng đầu hàn quốc cũng mê tốt những cách giảm cân này. 

1. Rong biển

Rong biển được coi là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất thế giới, lại rất có lợi cho môi trường tự nhiên. Rong biển cũng chính là bí quyết giảm cân nhanh, giữ gìn vóc dáng thon gọn của phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc. Không chỉ giới ẩm thực châu Á mà trên khắp toàn thế giới, rong biển sẽ trở thành ngôi sao trên bàn ăn. Ở Việt Nam, bạn có thể mua rong biển rất dễ dàng, với nhiều loại phong phú như rong biển khô, rong tươi, rong nho, có thể chế biến thành nhiều món ăn hợp khẩu vị với người Việt như canh rong biển, nộm rong biển hay cuộn với cơm, thậm chí ăn như bim bim.



2. Chăm sóc sức khỏe đường ruột

Theo lời các chuyên gia, việc duy trì sự cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại trong đường ruột sẽ là chìa khóa giúp bạn tiêu hóa tốt, hấp thụ được những dưỡng chất từ thực phẩm và hạn chế tích trữ mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để đi theo phong trào này là ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày, đồng thời có thể lên kế hoạch detox cho đường ruột khoảng 2 lần mỗi năm.

3. Canh xương hầm

Trước đây, nhiều người vẫn lầm tưởng canh xương hầm là một món ăn cung cấp nhiều năng lượng cho trẻ em mau chóng tăng cân, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng đây là quan niệm sai lầm. Canh xương hầm vẫn chứa các dưỡng chất thiết yếu, nhưng lại chứa rất ít calo, vì thế, nó được coi là một loại đồ ăn lý tưởng cho những người muốn giảm cân và thanh lọc cơ thể. Canh xương hầm còn có khả năng phục hồi đường ruột, rất tốt cho những người vừa bị ngộ độc thức ăn, hoặc vừa bị rối loạn tiêu hóa sau khi ăn uống nhiều món dầu mỡ.

4. Đường mới chính là kẻ thù

Nếu như trước kia, các cô gái luôn rùng mình khi nghĩ đến các thức ăn nhiều dầu mỡ, thì trong năm nay, bạn nên thấy rùng mình khi nghĩ tới những món tráng miệng ngọt ngào. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bạn chỉ nên hấp thụ tổng lượng đường khoảng 6 thìa cà phê mỗi ngày, nhưng trung bình mỗi người hiện nay đang ăn nhiều đồ ngọt tới mức gần 20 thìa cà phê mỗi ngày. Việc ăn kiêng đường sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả, không chỉ giảm cân, mà còn giảm được cảm giác thèm ăn, hạn chế nguy cơ bệnh tật, và đặc biệt là rất tốt cho làn da.

5. Tận dụng các loại rau gia vị

Rau gia vị không chỉ có tác dụng làm tăng mùi vị cho các món ăn, mà còn có lợi về nhiều phương diện, bao gồm cả giảm cân, bảo vệ sức khỏe, kích thích hệ trao đổi chất, thậm chí còn có lợi cho não bộ. Bạn hãy tìm mọi cách để bổ sung thêm nhiều loại rau gia vị trong các bữa ăn, không chỉ là bữa chính mà còn cả các bữa phụ. Đừng phụng phịu khi đi mua những chiếc bánh mì kẹp đầy rau thơm, đừng coi những chiếc lá rau thì là trên món ăn chỉ mang tính trang trí.

6. Matcha trở thành đồ uống “thần thánh”

Không chỉ còn nói chung là trà xanh, mà cụ thể là trà xanh matcha của Nhật Bản đang được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tận dụng để giảm cân, dưỡng da đẹp, và cũng là một biểu tượng mới cho lối sống sành điệu. Bột trà xanh matcha rất giàu chất chống oxy hóa, bạn hãy coi nó là sự thay thế hoàn hảo cho cà phê, trà mạn hay nước ngọt. Bạn nên mua một lọ bột matcha để làm đồ uống, làm các món tráng miệng như thạch trà xanh hay chocolate matcha, và còn có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da nữa.



7. Magie

Nếu bạn có thói quen sử dụng thực phẩm chức năng để duy trì sức khỏe và hỗ trợ giảm cân, thì trong năm nay, hãy tìm hiểu về các sản phẩm bổ sung magie. Đây là một khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ detox. Không chỉ thế, nhiều người còn thích bổ sung magie từ bên ngoài để làm đẹp cho làn da. Bạn có thể tìm mua muối Epsom để dùng như muối tắm, giúp thanh lọc bụi bẩn, độc tố trong da. Bạn cũng nên thử tìm mua muối hồng Himalaya để pha với nước làm xịt khoáng cho da mặt, hoặc dùng như một loại gia vị thay cho muối tinh thông thường, giúp bổ sung magie từ trong ra ngoài.

8. Huấn luyện viên thể dục

Với sự phát triển của mạng xã hội, cộng đồng năng động có thể theo dõi những huấn luyện viên chuyên nghiệp có lối sống lành mạnh, dậy sớm tập thể dục, uống trà xanh matcha vào bữa sáng và ăn trứng luộc vào bữa trưa. Thay vì bị cuốn vào những bức ảnh khoe túi xách hay son môi hàng hiệu, cư dân mạng sẽ dần có hứng thú hơn với những bức ảnh khoe bộ đồ thể thao đẫm mồ hôi và một làn da rám nắng.

9. Quẳng gánh lo đi và vui sống!

Việc ăn kiêng sẽ tập trung hơn vào mục tiêu sức khỏe, chứ không chỉ còn là tiêu chuẩn cân nặng hay đường cong cơ thể nữa. Chỉ cần bạn tự thấy yêu quý bản thân mình, không có nguy cơ bệnh tật, thì không nhất thiết phải ép mình vào những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo để có thân hình như những thiên thần Victoria’ Secret. Chính việc thư giãn tinh thần, không căng thẳng, ngủ đủ giấc và tận hưởng những món ăn ngon, bổ dưỡng, lành mạnh đã đủ giúp bạn có một cuộc sống hoàn hảo mà nhiều siêu mẫu còn phải mơ ước.


Biết rõ top 9 xu hướng giảm cân đang hot nhất năm 2017 hiện nay trên các bạn sẽ có thể giảm cân hiệu quả an toàn nhất và giấc mơ sở hữu cân nặng hợp lý thân hình lý tưởng hoàn hảo sẽ thực hiện được trong năm 2017 này. Nếu muốn có kết quả giảm cân nhanh chóng thì có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.