Hơn 10 triệu view Youtube cho một sản phẩm âm nhạc trong vỏn vẹn 4 ngày ra mắt và đang là giữ vị trí #1 Trending Youtube có lẽ là mơ ước của bất kì ca sĩ đã thành danh nào. Thế nên, khi "Người lạ ơi" bất ngờ trở thành "hiện tượng" Vpop trong những ngày qua, người ta bỗng tò mò hơn về cô gái hát chính trong Clip này là ai?



Nếu các bạn từng theo dõi chương trình "Nhân tố bí ẩn - Xfactor 2014" thì sẽ có thể nhận ra nữ hát chính trong "Video ca nhạc Người lạ ơi" chính là cố gái có cái tên rất lạ Khương Hoàn Mỹ. (Link Facebook) . Khương Hoàn Mỹ trong video này lấy nghệ danh là Orange. Đây là cô gái từng để lại nhiều ấn tượng trong đội Hồ Ngọc Hà tại "Nhân tố bí ẩn - Xfactor 2014" và gần đây nhất là quán quân chương trình "Người hoá thân số 1". 

Cùng xem một số video về Khương Hoàn Mỹ trong chương trình nhân tố bí ẩn năm 2014






Cô nàng sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm và một bản năng âm nhạc không-phải-dạng-vừa. Tuy nhiên, Khương Hoàn Mỹ phải dừng chân ở Top 12 do cá tính âm nhạc chưa thực sự thuyết phục được số đông.

3 năm im lặng hoàn toàn để trau dồi khả năng, giọng ca sinh năm 1997 gần như "lột xác" khi quay trở lại với sản phẩm âm nhạc debut của mình là "Người lạ ơi". Vẫn là giọng hát đầy nội lực, tình cảm ấy, Orange thời điểm hiện tại có phần nổi loạn với mái tóc bạch kim cùng gu âm nhạc trẻ trung, phù hợp với giới trẻ hơn hẳn. 

Cùng thưởng thức lại ca khúc đang top 1 trend Youtube nhé. 

 
Người Lạ Ơi ! Official MV | Superbrothers x Karik x Orange

Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.