Đàn ông thường không muốn nói về tài chính, chiều cao hay quá khứ.

1. Cơ thể họ trông thế nào?




Phụ nữ thường có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp nhất định, ví như 3 vòng 90-60-90... Họ luôn cố gắng để đạt tới chuẩn mực đó. Thế nhưng nam giới thì không, không có chỉ số rõ ràng nào về tiêu chuẩn của một người đàn ông đẹp. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không lo lắng về cơ thể và các số đo của mình. Họ không muốn phải so sánh mình với những người đàn ông có hình thể đẹp trên tạp chí... Đó là lý do vì sao nam giới dành nhiều thời gian trong phòng tập gym. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là ai đó đề cập tới cái bụng bia hay những bước đi ngấn mỡ.

2. Tiền có bao nhiêu


Tiền là một vấn đề rất nhạy cảm với đàn ông. Họ nghĩ đó là thước đo đánh giá sự thành công trong cuộc sống. Mang tiếng là trụ cột trong gia đình, họ cần phải có tài chính vững. Đây là một trong những lý do phổ biến nhất khiến đàn ông lo lắng.

Một người đàn ông có thể chưa có bạn gái nhưng họ luôn nghĩ về chuyện kinh tế, vì với họ, tiền bạc là điều quan trọng để bắt đầu một mối quan hệ. Họ hiểu phụ nữ cũng cần những người đàn ông có thể lo lắng và chăm sóc cho mình.

3. Chiều cao thế nào


Dù không nói ra nhưng những đàn ông có chiều cao khiêm tốn khá tự ti về bản thân, nhất là khi họ tiếp cận một người phụ nữ. Đàn ông cao ráo thường có lợi thế hơn trong việc tán tỉnh các cô gái. Vì thế, phụ nữ đừng nên hỏi chiều cao của đàn ông khi họ có ngoại hình thấp.

4. Tự so sánh với những đàn ông khác


Sự ghen tuông của nam giới thường không rõ ràng như phụ nữ nhưng nó lại làm tổn thương họ khá nhiều.

Đối tác của bạn có thể không có dấu hiệu lo lắng khi bạn nói về một đồng nghiệp nam với một sự hứng khởi, ngưỡng mộ. Nhưng bạn nên biết điều này: Anh ấy đang lo lắng và so sánh mình với một đối thủ tiềm năng.

5. Ít kinh nghiệm trong các mối quan hệ


Đàn ông rất sợ khi phải cố gắng tỏ ra nam tính, tỏ ra mình hiểu đời hay giả vờ mình đã yêu bao nhiêu cô để không bị coi thường hoặc coi là kẻ khờ khạo trong tình yêu. Trên thực tế, họ cũng sợ người ta đánh giá về mình nên không muốn hạ thấp bản thân.

6. Tóc

Dù không mấy khi nói ra nhưng lông, tóc là những yếu tố khiến đàn ông lo lắng nhất. Một anh chàng bị hói sẽ cảm thấy tự ti, hay một chàng chẳng có sợi lông chân nào cũng sợ bị nói như con gái. Những người tóc dày quá cũng không cảm thấy tự nhiên vì sợ bị phụ nữ chê là luộm thuộm.

7. Ăn kiêng

"Tôi đang ăn kiêng". Đàn ông nghe những lời này từ phụ nữ rất thường xuyên nhưng nếu họ đang có chế độ ăn uống như vậy, họ sẽ rất ngại khi mở lời với đối tác. Đàn ông cũng quan tâm đến cơ thể họ và các loại thực phẩm họ ăn, chỉ là họ ít khi muốn đề cập đến vấn đề này thôi.

8. Mối quan hệ với những bạn gái khác

Phụ nữ thường tò mò về các mối quan hệ trước đó của bạn trai, nên hay hỏi và căn vặn về người cũ. Đó chính là lý do đàn ông ít khi tiết lộ chi tiết về những mối tình trước đó để tránh bị căn vặn hay bị người mới giận dỗi.

9. Bạn gái mình từng yêu bao nhiêu người

Nhìn bề ngoài có vẻ không mấy quan tâm tới chuyện cũ của bạn gái nhưng thực ra đàn ông cũng muốn biết trước mình bạn gái đã yêu bao nhiêu người, hay hiện tại họ có đang phải cạnh tranh với người nào không.

10. Thể hiện cảm xúc trước mặt người khác

"Không được khóc. Bạn là đàn ông mà", đó là những gì cánh mày râu luôn phải tâm niệm và được nghe cha mẹ nói đi nói lại rất nhiều từ khi chỉ còn là cậu bé. Ai cũng nói đàn ông phải mạnh mẽ mới có thể bảo vệ gia đình. Điều này khiến đàn ông rất sợ phải thể hiện cảm xúc thật của họ và thường phải tự chịu đựng một mình.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.