Tiền bạc rơi vào tay những người phụ nữ có tướng này thì đảm bảo "một đi không trở lại" nên cánh đàn ông phải cân nhắc kĩ trước khi giao cho họ nhiệm vụ giữ tiền nhé.

Mũi hếch

Mũi hếch là tướng mũi nhìn chính diện có thể thấy được phần lỗ mũi, lỗ mũi càng rộngt hì chứng tỏ độ hếch càng nhiều. Theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng mũi này là người xởi lởi, vui vẻ, hòa nhã, biết ăn nói, có nhiều bạn bè, biết đối nhân xử thế. Trong các cuộc vui và các mối quan hệ, họ luôn là người đứng ra tổ chức, hô hào và cũng là người chủ chi nhiều hơn cả.

Vậy nên phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, không tiếc tay, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại. Họ có thể vì thích mà mua nhưng có thể sẽ chưa dùng đến ngay. Đó là lý do vì sao tiền không nóng ở trong túi họ.

Miệng rộng

Xem tướng, người miệng rộng là người cởi mở, dễ gần, thẳng thắn và rất thoáng trong chuyện tiền bạc. Chơi với người này bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiệt thòi nhất là về chuyện vật chất, tinh thần.


 Ảnh minh họa.

Người phụ nữ có tướng miệng này tính tình hơi nam tính, mạnh mẽ, rõ ràng, rành mạch. Họ không bao giờ để người khác phải khó chịu về mình hay chờ đợi mình trong khoản tiền nong.

Tương lai đây sẽ là người giàu sang phú quý, sung túc, có thể thăng quan tiến chức nhưng đổi lại họ cũng tiêu tiền như nước, không tiếc tay. Các khoản chi tiêu của họ ở mức khó tưởng, kiếm được bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu. Vậy nên bên cạnh phải có người tiết chế.

Mặt hình Oval

Đây là tướng mặt của người phụ nữ có khuôn cằm hơi nhọn, hai má đầy đặn. Người có tướng mặt này được gọi là tướng mặt sang chảnh. Họ thường sinh ra đã là tiểu thư giàu có hoặc cũng có ngoại hình xinh đẹp bội phần. Thế nên trong cuộc sống họ có thể sẽ được nhiều người đàn ông yêu mến, nể trọng. Họ thích làm đẹp, trang điểm, ăn chơi, những thứ đồ xịn họ phải dùng, tất nhiên ở trong mức thu nhập của họ.

Phụ nữ có tướng mặt này cực kì chăm chút cho ngoại hình, thích chạy theo thời thường, "ăn chơi không sợ tốn kém". Lấy người vợ như thế, đàn ông phải cẩn thận khi giao quyền giữ tiền cho họ nhé, có thể họ sẽ tiêu xài hết những gì bạn làm ra đó.

Mũi to, chóp mũi tròn

Người phụ nữ có cánh mũi to, chóp mũi lại tròn đích thị là người thích tiêu tiền, thích ăn uống, thích tụ tập và mua sắm. Người này có bao nhiêu tiê bấy nhiêu, không cần biết ngày mai. Họ khó lòng kiểm soát được bản thân mình. Trong các cuộc vui, họ thường tỏ ra ga lăng như đàn ông vậy và ít khid dể người khác trả tiền.

Hay cả nể, ngại ngần với bạn bè thế nên họ thường ngại để người khác mời mình. Chuyện tiền nong đối với họ không thực sự quan trọng. Có thể vì tính tình rộng rãi thoải mái mà các mối quan hệ của họ khá tốt, nhiều bạn tri kỉ và đa phần cũng là những người giỏi tiêu tiền. Họ sẽ không chơi với những kẻ ki bo, tính toán chi li đâu nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.