Chấm dứt tình trạng tóc rụng nhiều bằng các tinh chất thiên nhiên. Đảm bảo sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy được kết quả. Hiệu quả hơn mong đợi. Tóc chắc khỏe sâu hơn và mọc nhanh dày , dài hơn, nhiều hơn. 
Nếu bạn rụng trên 100 sợi tóc mỗi ngày thì đấy đúng là tín hiệu đáng báo động. Tóc yếu và gãy rụng  không giống nhau, trong khoảng bên trong cơ thể như tình trạng sức khỏe, chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất, sinh hoạt không điều độ hay trong khoảng bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi cũng như ánh nắng mặt trời. 

Dù gặp xuất xứ rụng tóc nào đi nữa, bạn cũng nên thử dùng bốn tinh chất ngăn rụng tóc bên dưới để cải thiện tình trạng này nhé. 

>>> Xem thêm: 

Công dụng của các dòng tinh chất ngăn rụng tóc 

Tinh chất dầu ô liu 

Dầu ô liu giúp giảm những dấu hiệu rụng tóc, được Đánh giá là chiếc dầu có chứa những vitamin và chất dinh dưỡng cần phải có cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc tóc

Bí quyết sử dụng: làm cho nóng dầu ô liu và trong khoảng từ xoa bóp vào da đầu cho tinh chất dầu oliu thấm sâu vào bên trong, ủ tóc 30 phút cũng như sau đó gội sạch với dầu gội. 

Dầu ô liu giúp ngăn chặn sự hình thành hooc-mon DHT ở tế bào da đầu, giúp hạn chế rụng tóc. nếu được thu nạp tinh dầu ô liu trực tiếp, bên ngoài việc giảm rụng tóc còn giúp tránh được tình trạng tóc bị gãy cũng như chẻ ngọn. 



Tinh chất dầu dừa 

ko khác phổ quát so mang dầu oliu, dầu dừa cũng được tận dụng dứt điểm trong lĩnh vực làm cho đẹp đặc thù là da cũng như tóc. với vitamin E, K cũng như các khoáng chất với trong dầu dừa, có tác dụng rất khả quan trong việc cải thiện mái tóc hư tổn, giúp giảm rụng tóc cũng như mang đến cho bạn mái tóc bềnh bồng, chắc khỏe. 

Tinh dầu thảo dược chiết xuất từ hạnh nhân mang công dụng nuôi dưỡng sợi tóc nhờ thành phần giàu a-xít béo như Omega-3, Omega-6 cũng như Omega-9. Tinh dầu hạnh nhân còn đựng vitamin E giúp ngăn công đoạn oxi hóa, rất tốt cho da đầu. Tinh dầu hạnh nhân nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh nhờ đấy xúc tiến quá trình phát triển và nuôi dưỡng tóc mới. không những thế, tinh dầu hạnh nhân giúp tóc bớt xơ rối, tóc mới trở nên bóng mượt hơn. 

Tinh chất Cellium 

Cellium® được chiết xuất từ thực vật hoàn toàn bỗng nhiên bao gồm Allium Cepa (hành tây), Theobroma cacao (hạt ca cao), Paullinia Cupana (hạt Guarana) và Citrus Limon (chanh) với những hoạt tính ngăn rụng tóc. Đây là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia sau hơn 6 năm sở hữu 3 cơ chế tạo động: chống lại sự chết tế bào theo chương trình, chống viêm vi thể da đầu và tăng cường collagen bất chợt. 

Kết quả của các nghiên cứu lâm sàng cho rằng sử dụng hợp chất Cellium® giúp giảm tình trạng rụng tóc, chu kỳ tóc quay trở lại hiện trạng thường nhật sau 44 ngày dùng, cải thiện độ chắc khỏe của mái tóc nhờ nâng cao thêm 79,9% hàm lượng collagen vòng vo nang tóc sau 4 tháng dùng, giúp hỗ trợ tóc mới phát triển 11% sau 3 tháng dùng và mái tóc dày được cải thiện 37,7% so mang hàng ngũ tiêu dùng nhái dược. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.