Tướng mặt thể hiện rõ nhất tính cách, tài năng cũng như sự giàu sang, phú quý của người đàn ông.

Hình dáng khuôn mặt

Các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa hình dáng khuôn mặt và sự thống trị/lãnh đạo bằng cách tính tỉ lệ chiều ngang và chiều dọc khuôn mặt.

Để tính được tỉ lệ này, ta lấy khoảng cách giữa 2 tai chia cho khoảng cách nối từ điểm giữa 2 mắt đến môi trên. Kết quả cho ra càng thấp thì cơ hội thành công, làm lãnh đạo của bạn càng cao.

Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.

Trán cao rộng

Đàn ông trán cao rộng là người có trí tuệ, có tư duy sáng tạo. Khả năng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ mọi người giúp họ thông thạo mọi ngón nghề.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ họ càng thông minh nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi đổ ra, công việc thăng tiến ầm ầm, tiền bạc dồi dào, giàu sang phú quý

Thông thường khi xem tướng mạo qua gương mặt, người ta rất hay chú ý tới nhân trung bởi điều này thể hiện các mối quan hệ của con người trong xã hội.

Đàn ông có nhân trung rộng là một người rất bao dung, phóng khoáng, có mối quan hệ tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Họ là một người có năng lực, luôn được mọi người kính nể và giúp đỡ. Hậu vận, cuộc sống không những thăng hoa rực rỡ và chẳng bao giờ phải phiền não về tiền bạc.



Mũi cao thẳng

"Tướng mũi” là một nét quan trọng và điều này thể hiện rõ nhất tính cách, sự giàu sang và phú quý của người đàn ông.

Người đàn ông có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn là người có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Họ sẵn sàng đối đầu với khó khăn trong cuộc sống để có được sự thành công trong công việc của mình.

Đàn ông có tướng mũi này chắc chắn không “giàu” thì cũng thuộc hạng “sang”. Càng về trung niên, vận trình tiền bạc càng hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn phát triển.

Ngược lại, những anh chàng sau tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân:

Mắt tứ bạch

Bốn phía xung quanh con ngươi đều là lòng trắng chính là mắt tứ bạch trong nhân tướng học. Người đàn ông có nét đặc trưng này bất kể trong công việc hay cuộc sống đều có sự bất mãn, nhưng lại không có đủ tài năng để thành công, tính cách nóng nảy, hay muốn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề.

Ngay trong lúc yêu đương họ cũng thường để lộ tính cách nóng giận như lửa, thường không bao giờ để ý đến cảm nhận của đối phương, không đứng ở góc độ của đối phương để suy xét vấn đề.

Tuy nhiên, chính họ lại không nhận ra điều đó, họ luôn miệng cho rằng mình chưa từng cáu gắt với phụ nữ. Hoặc ngược lại, họ cho rằng ‘Nếu người đàn ông không biết cáu gắt thì làm sao có thể bảo vệ được cho người phụ nữ mà họ yêu'.

Người đàn ông ánh mắt thường vằn rõ những tia máu

Mọi người đều biết, ánh mắt là cửa sổ của tâm hồn, trong nhân tướng học, ánh mắt có thể là một trong số tiêu chuẩn phán đoán tính cách cá nhân, hoặc trạng thái tâm lý.

Người đàn ông có tròng mắt thường vằn rõ những tia máu trong nhân tướng học gọi là “xích ty quán đồng” hay nóng nảy, dễ tức giận và là người không lý trí, chỉ vì một câu nói hoặc chút xung đột nhỏ cũng dễ dàng nổi nóng. Họ thường không hề biết kiềm chế tính cách của bản thân, cho nên họ có xu hướng bạo lực gia đình.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.