Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng chân dưới đây cuộc sống sẽ may mắn dư dả hơn người.

Lòng bàn chân lõm

Trong nhân tướng học, những người có tướng bàn chân bị lõm với các ngón chân cùng nằm trên một mặt phẳng cho thấy đây là người thông minh và có tiềm lực tài chính mạnh, sẽ có phúc lớn, vượng phát cuộc sống nhất định sẽ giàu sang phú quý cuộc sống dư dả viên mãn.

Ngoài ra, khi bạn thấy lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc cho thấy đây là người có danh lợi song toàn, trong công việc tài lộc không ngừng tăng tiến nhanh chóng phát tài cuộc sống giàu có. 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học thì nhưng người đàn ông có nốt ruồi son mọc ở bàn chân cho thấy đây là người có mệnh phú quý, cuộc sống túc chẳng bao giờ lo túng thiếu. Ngoài ra, họ không chỉ tốt cho bản thân mà còn đem đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình của mình.


Những người đàn ông nếu có nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì đây chắn chắn sẽ là một người đàn ông có tài và có sự nghiệp thành đạt giúp bạn có cuộc sống hơn người. Nếu trong lòng bàn chân có nốt ruồi đen cho thấy bạn có vận số rất phú quý và may mắn sung túc hơn người. 

Xem tướng gan bàn chân

Trong nhân tướng học người sở hữu gan bàn chân nhiều đường vân và mềm mại cho thấy đây là người có tướng phú quý. Khi bạn thấy phần gan ban chân của mình có nhiều vân trông như thêu gấm thì sẽ là người sở hữu tài sản lớn và có nhiều tài lộc cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Nếu như trong lòng bàn chân có vân có hình chim là người được tín nhiệm, giao giữ chức vụ quan trọng trong công việc. Những người có vân hình chiếc kéo thường sở hữu nhiều tài sản của cải vật chất nhiều không kể hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.