Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc được này là nét quý tướng, đại diện cho người thông minh, có khả năng thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

Trán rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ không nên để mái tóc che mất phần trán vì đây là nơi thu hút năng lượng tích cực nhiều nhất trên khuôn mặt. Trán cần được mở rộng.

Nhân tướng học chia trán thành 3 phần theo chiều từ trên xuống dưới. Phần trên cùng biểu thị cho năng lực, ở giữa đại diện cho khả năng ghi nhớ, phần dưới cùng là trực quan.

Phụ nữ có trán rộng, đầy đặn thì cả 3 phần đều tốt và có khả năng thông minh hơn người. Nhờ có đầu óc tính toán nhạy bén, trí nhớ tốt, khả năng tư duy phân tích tài giỏi mà người này thường có lợi thế trong công việc, dễ dàng đạt được thành công.



Mũi và gò má cao

Thông thường, gò má và mũi là khu vực đại diện cho danh vọng, quyền lực của một người. Do đó, những người có mũi và gò má cao thường là người bẩm sinh thông minh, tài giỏi, có khả năng lãnh đạo và ấp ủ nhiều tham vọng.

Nhờ việc dám nghĩ dám làm công với khả năng lãnh đạo tốt nên người này thường thành danh ngay từ khi con trẻ. Khi đi làm họ có thể thu về được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, người sở hữu quý tướng này còn có may mắn về tài lộc.

Lông mày đều và dài

Người có lông mày đều và dài được nhân định là có trí tuệ tốt, có ý chí trong cuộc sống. Họ còn là người hiếu thắng, không chịu khuất phục trước khó khăn, thử thách. Nhờ đó mà con đường công danh sự nghiệp của họ cũng rất tốt. 

Dù vướng phải khó khăn, người này cũng nhanh chóng tìm cách vượt qua. Họ rất dễ trở thành người thành đạt trong xã hội và được nhiều người kinh nể.

Tuy nhiên, nếu lông mày dài mà mọc lưa thưa thì là người có tính cách nóng nảy, bốc đồng, thiếu kiên trì nên khó vươn tới thành công.

Mắt dài nhỏ nhạy bén

Mắt là cửa sổ của tâm hồn. Nếu phụ nữ có đôi mắt dài, nhỏ, ánh mắt sắc bén, có thần thì đây là người tài hoa. Dù làm gì họ cũng có thể đạt thành công nhờ khả năng quan sát và năng lực phân tích tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.