Sinh con tuổi Sửu, sinh tháng nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Những tháng tốt nhất dành cho tuổi Sửu?

Người sinh năm con trâu nhìn chung tốt nhất nên sinh vào giữa năm, ví dụ như tháng 5 và tháng 6 là những tháng tốt cho người sinh năm con trâu, những con trâu sinh vào khoảng thời gian này sẽ có đầu óc rất thông minh và biết cách xử lý khi gặp chuyện.

Tính cách của người tuổi Sửu?

Tính cách của gia súc là rất cứng đầu, nhưng cũng ngay thẳng và tốt bụng, những người như vậy thường có mục tiêu riêng và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì mục tiêu của họ, không thích đi đường tắt, họ có khái niệm rất mạnh mẽ về điểm mấu chốt và nguyên tắc.

Người sinh tuổi Sửu vào tháng mấy âm lịch là người có phúc nhất?

Người sinh vào tháng 3 âm lịch là người may mắn nhất khi sinh tuổi Sửu, lúc này người tuổi Sửu có thể vượng tài, vượng khí, sự kết hợp của cả hai có thể giúp người tuổi Sửu đạt đến đỉnh cao cuộc đời, vạn sự như ý không có gì cản trở để hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ.

Những người thuộc tuổi Sửu có phúc khí gì? Những người thuộc tuổi Sửu tuy có phần cứng đầu trong công việc nhưng may mắn, lúc nguy cấp luôn có quý nhân giúp đỡ và họ sẽ đưa ra lời khuyên cho gia súc, quý nhân là phúc khí lớn nhất của người tuổi sửu. Có thể giúp họ tránh mất công đi nhiều đường vòng.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.