Một số mẹo khi phối đồ giúp bạn che khuyết điểm cho cơ thể.

thời trang
Những nàng có bờ vai gầy mảnh khảnh trông sẽ đầy đặn hơn khi mặc những chiếc áo có chi tiết bèo nhún, tay bồng giúp phần thân trên cân đối hơn.
thời trang
 Xu hướng thời trang chủ đạo mùa hè năm nay là những thiết kế trễ vai cũng rất phù hợp với các nàng, đặc biệt là khi kết hợp với bèo nhún và màu sắc tươi sáng, họa tiết nổi bật như hoa lá, chấm bi, kẻ ngang.
thời trang
Khuyết điểm chân ngắn, dáng thấp bé sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng nữa vì đã có những thiết kế quần cạp cao khắc phục hiệu quả. Thay vì quần ống côn có phần ngột ngạt, bạn có thể chuyển sang quần ống suông với chất liệu vải vừa giúp che giấu vóc dáng hạt tiêu vừa tạo sự thoải mái, mát mẻ. 
thời trang
 Những chiếc áo khoác chất liệu mỏng nhẹ như voan hay cotton mỏng sẽ cho bạn hiệu quả tốt nhất. Áo khoác kimono là một gợi ý. Với phong cách này, bạn nên chọn lựa màu sắc và kiểu dáng càng đơn giản càng tốt.
thời trang
 Một chiếc áo rộng để cảm thấy thoải mái che các khuyết điểm như vùng mỡ thừa xấu xí ở lưng, nách và tạo sự chú ý vào phần cánh tay không đẹp.
thời trang
Về nhược điểm chân to thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết bằng cách chọn chân váy có độ dài vừa đủ để che đi phần đùi to.
thời trang
Đối với những cô nàng sở hữu làn da tối màu thì nên chọn màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên, bạn cấn hết sức chú ý khi chọn cả cây trắng hoặc vàng vì sẽ rất khó phối trang phục kèm theo.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.