Những người này lấy ai chắc chắn sẽ làm khổ người đó, vì vậy, tốt nhất chỉ nên sống độc thân. 

Hạnh phúc hôn nhân có lẽ là điều không phù hợp với một số người bởi nếu kết hôn, họ có lẽ chỉ mang tới bất hạnh cho người khác, theo Boldsky:

Người hay nói dối

Nếu bạn nhận ra người mình định cưới thường xuyên nói dối và gây dựng mối quan hệ cũng dựa trên những lời dối trá thì tốt hơn là đừng kết hôn với họ. Chung sống với những người này sẽ luôn có cảm giác bất an, ngờ vực. 

Người cơ hội 

Một người chỉ cố gắng tiếp cận, gần gũi khi bạn ở đỉnh cao thì có thể sẽ tìm cách để trốn tránh lúc bạn xuống vực sâu. Những người này sẽ không biết thế nào gọi là cảm thông hay chia sẻ. 

Người sùng bái bản thân

Người này tin rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Họ có thể sẽ gây gổ hoặc bạo hành bạn đời nếu không được ve vuốt cái tôi, tôn sùng như ý. 


Ảnh minh họa: The Modern Man.

Ám ảnh sợ ràng buộc

Một người sợ gắn bó lâu dài sẽ luôn vẫy vùng để thoát ra khỏi mối quan hệ. Cố gắng cưới một người như vậy sẽ phí công và thậm chí phí cả cuộc đời. 

Người đạo đức giả

Họ luôn đeo chiếc mặt nạ tử tế, ga lăng nhưng hành động lại chẳng thực tâm. Những người nói một đằng làm một nẻo kiểu đó sẽ không thể vun đắp một mối quan hệ chân thành, bền lâu như hôn nhân. 

Người bạo lực

Họ lấy nguồn vui từ việc hành hạ người khác. Hẳn không ai muốn trở thành "bia đỡ đòn" bằng cách chọn chung sống với người này. 

Người dựa dẫm

Một người không bao giờ khởi xướng việc gì, chẳng chủ động, thậm chí còn chẳng đáp ứng các nhu cầu của bạn đời thì tốt nhất chỉ nên sống một mình. 

Người luôn đóng vai nạn nhân

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, người này cũng cũng luôn coi mình là người phải chịu trận. Người này dành cả ngày và cả đời để phàn nàn, trách móc, khiến ai ở gần họ cũng cảm thấy cuộc sống thật đen tối. 

Kẻ nghiện ngập

Chu kỳ cuộc sống của người này chỉ xoay quanh cơn nghiện của họ. Gắn bó với một người như vậy chỉ cầm chắc đau khổ, bế tắc.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.