Có những mẹo giảm béo bụng ít ai ngờ tới nhưng lại có thể làm cho phần mỡ tiêu dần...






Xoa bụng giúp giảm béo bụng

Động tác xoa bụng là một thử pháp đơn giản giúp bạn loại bỏ chất độc trong cơ thể, thông kinh mạch làm cho gan được thả lỏng, giúp lưu thông khí huyết khai vị, kiện tỳ nhằm mục đích bổ thận dưỡng tâm, đối với bị bệnh béo phì, thì hiệu quả nhiều mặt

Khi bạn thực hành động tác xoa bụng có thể tiêu mỡ bụng và mở ở phần nửa dưới cơ thể bởi vì xoa bụng có thể đưa khí huyết tươi mới vào các vùng đó giúp thông kinh lạc, giảm mỡ bụng.


Xoa bụng giúp giảm béo bụng. 

Cách massage bụng

Tốt nhất là nằm trên giường, trước tiên dùng hai tay xếp chồng lên nhau, đẩy theo hướng từ ngực xuống qua vùng rốn, chỉ theo một chiều như thế, không làm theo chiều ngược lại. Trong quá trình xoa bụng giảm béo như thế lực ở tay duy trì ở mức vừa phải, cảm giác bụng không có cảm giác khác thường là được.

Lặp lại động tác 10-20 lần. Khi xoa bụng và đẩy xuống nếu gặp vị trí trên vùng bụng săn cứng thì cần chú ý xoa nhiều lần vì đó rất có tể là một mô mỡ dầy và lớn. Những mô mỡ này thường nặng từ 0.1-0.2kg.

- Duỗi người trước khi ngủ - Tăng tốc tuần hoàn máu bên trong

Động tác duỗi lưng eo trước khi ngủ rất có lợi trong viện giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc. Động tác duỗi này cho phép vòng eo được hoạt động, đồng thời điều chỉnh vị trí các đốt xương cột sống, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon, nội tuần hoàn thông thuận, không bị ảnh hưởng, thúc đẩy bài tiết các độc tố tích tụ ra ngoài cơ thể, có tác dụng lớn cho việc làm đẹp và giảm cân.

- Dùng máy sấy thổi vào bụng – Đây là phương pháp giảm vòng bụng hiệu quả

Rất nhiều người có vòng bụng to mập mạp bởi vì bụng là vùng tập trung khí hàn, mỡ sau khi hình thành tập trung rất nhiều ở vị trí này.

Nếu như có thể dùng ống thổi hơi nóng làm ấm vùng bụng này trong chăn thì có thể làm cho các khí huyết trong cơ thể tuần hoàn thông thuận suốt đêm có tác dụng tiêu mỡ bụng rất tốt.

- Tắt không sử dụng máy vi tính và điện thoại di động trước khi ngủ 1 giờ

Ít nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ bạn phải tắt mát vi tính, điện thoại di động như vậy có thể làm cho bạn không mải mê với điện thoại mà cố gắng đi lại trước khi ngủ, như thế có thể làm cho thân thể được trao đổi chất khỏe khoắn một lần nữa trước khi ngủ.

Hơn nữa nó có thể giảm thiểu các thương tổn cho phép cơ năng của thân thể vận chuyển bình thường, không bị tích mỡ và có thể giảm cân.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.