Chúng ta thường hay quan tâm đến việc bố trí nhà cửa làm sao cho đúng phong thủy, xây nhà cất nhà làm sao để không bị sai mà quên mất đi một điều, người phụ nữ mới chính là phong thủy của gia đình.

Người phụ nữ chính là phong thủy trong gia đình

Gia đình có thể hạnh phúc, bình an hay không, thế hệ sau có thể thành tài hay không, tất cả đều liên quan tới hành vi xử thế của nữ chủ nhân trong nhà, cũng có liên quan tới việc họ đối xử với chồng với con như thế nào.

Người phụ nữ tốt bụng và tử tế mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia đình. Sự đoan trang tề chỉnh, lễ nghi khuôn phép, và tấm lòng thiện lương của người phụ nữ sẽ là tấm gương cho con cháu sau này.

Có câu chuyện kể về một cô gái xinh đẹp kết hôn với đại gia, sống trong biệt thự có nhà lầu xe hơi. Tuy nhiên kết hôn không bao lâu thì cô về nhà mẹ đẻ than vãn rằng chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài.

Lúc đó mẹ cô ấy liền nói: “Mẹ sớm biết hôn nhân của con sẽ không thể hạnh phúc, chồng con sớm muộn cũng đi chệch khỏi quỹ đạo gia đình”.


Ảnh minh họa.

Khi cô gái còn đang nghi hoặc không tin thì mẹ cô nói tiếp:

“Hãy đặt mình vào vị trí của chồng con để hiểu anh ấy có cảm giác như thế nào…

– Nếu buổi tối con đi làm về, vừa vào cửa đã nhìn thấy giày dép trên kệ để lộn xộn bừa bãi, con có thấy vui không?

– Nếu con muốn ăn chút gì đó, vừa vào tới bếp thì bát đĩa và đồ dùng phủ một lớp bụi dày đặc, con có còn tâm trạng muốn ăn không?

– Nếu con muốn uống nước, mở tủ lạnh ra thấy các loại đồ ăn vặt và các loại nước uống để lộn xộn bừa bãi không quy củ, con có còn muốn uống nước nữa không?

– Vợ con lúc này đầu bù tóc rối, lôi lại kể chuyện hôm nay đánh bài thắng bao nhiêu tiền, mua cái vòng tay hết bao nhiêu tiền, con có còn tâm trạng để lắng nghe những điều vợ mình nói nữa không?

– Con bận tiếp khách tới tận đêm khuya, sáng sớm về tới nhà và muốn uống một chút canh giải rượu. Vừa đẩy cửa vào nhà thấy vợ đang ngái ngủ, cơm canh cũng chưa chuẩn bị gì, chỉ còn chút đồ ăn nhanh lạnh ngắt ở trên bàn, con còn muốn về nhà dùng bữa với vợ không?”.

Cô con gái nghe mẹ nói xong, im lặng không nói được lời nào.

Phụ nữ dịu dàng thì chồng không thể tức giận

Đối diện với những lúc người đàn ông giận dữ, người phụ nữ cần dịu dàng, biết đối nhân xử thế, có thể lấy nhu mà thắng cương. Bởi vì chỉ có dịu dàng mới có thể chống lại được sự mạnh bạo.

Cho nên, người phụ nữ hễ dịu dàng làm nũng thì người đàn ông sẽ không thể tức giận được. Người phụ nữ có cá tính mạnh thích đối đầu với đàn ông sẽ khiến gia đình luôn căng thẳng và bản thân họ sẽ luôn là người phải chịu tổn thương.

Người xưa tin rằng phụ nữ chính là phong thủy của gia đình

Một trong những chữ có ý nghĩa uyên thâm nhất trong Hán tự là “安” (An), nghĩa là bình hòa, yên ổn. Nó gồm hai phần, trên cùng là một mái nhà (宀) và chữ phía dưới tượng trưng cho một người phụ nữ (女), nghĩa là mái nhà làm một người phụ nữ trở nên ổn định và mái nhà cùng với người phụ nữ mang lại sự yên bình cho người đàn ông.

Một người phụ nữ tốt bụng và tử tế mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia đình. Mặt khác, một người vợ xấu tính và không đứng đắn, không chỉ mang lại vận xui và rủi ro cho chính bản thân, mà còn đem rắc rối đến cho gia đình.

Một người phụ nữ có dáng vẻ thanh lịch và gọn gàng, nhà của cô ấy cũng sẽ trông như vậy. Khi một người phụ nữ trông luộm thuộm, không nghi ngờ gì nữa, nhà của cô ấy trông cũng sẽ như vậy.

Một người phụ nữ rộng lượng và hiểu biết giúp gia đình trở nên vững chắc và thịnh vượng. Một người phụ nữ nhỏ nhen sẽ khiến gia đình hay sinh sự và giống như một bãi chiến trường.

Người ta nói rằng phụ nữ tựa như dòng nước. Nước sạch mềm mại và tinh khiết, nước bẩn có thể ăn mòn và làm bẩn đồ vật. Một người phụ nữ như dòng nước trong trẻo có thể mang lại may mắn cho người chồng. Tương tự như vậy, người phụ nữ càng sở hữu nhiều tính chất tốt đẹp của nước, thì sẽ càng có cuộc sống tốt hơn.

Phụ nữ quyết định đến thành công của người chồng

Nền văn hóa truyền thống tin rằng một người phụ nữ được làm bằng nước, và một người phụ nữ sinh ra là để có cuộc sống giàu có. Người đàn ông có thành công hay không, phụ thuộc khá nhiều vào ”nước” của anh ta.

Thường, đàn ông sợ vợ đều dễ dàng thành công, có cuộc sống giàu có, ít nhất thì cũng khá giả!

Cái gọi là “sợ”, không phải là nỗi sợ hãi, mà là tình yêu, trân trọng, không nỡ thấy vợ mình chịu uất ức.

Người phụ nữ dịu dàng như nước, người đàn ông sẽ gặp may mắn, gia đình tự nhiên thịnh vượng. Nếu người phụ nữ thường hay oán giận như thể đang tức giận, người đàn ông chắc chắn vận may sẽ xấu, gia đình tự nhiên sẽ suy giảm, trên thực tế, điều này rất dễ dàng nhận ra.

Người phụ nữ tốt tính, nhưng còn xem người đàn ông yêu thương người phụ nữ của mình như thế nào.

Cái gọi là: Đức hạnh! Nước có thể mang theo một chiếc thuyền, cũng có thể lật đổ nó. Vì vậy, một số người nói một gia đình hạnh phúc hay không, tám mươi phần trăm tùy thuộc vào nữ chủ nhân, xem diện mạo và tinh thần của nữ chủ nhân, bạn gần như có thể xác định tình trạng hoàn cảnh của gia đình.

Người phụ nữ ăn mặc sạch sẽ, nhà cửa gọn gàng;

Người phụ nữ ăn mặc tồi tàn, nhà cửa như một mớ hỗn độn;

Người phụ nữ hay tính toán, ích kỷ nhỏ nhen, gia đình sẽ không hòa thuận, vắng vẻ;

Người phụ nữ đàng hoàng, hợp lý, gia đình chắc chắn tiền tài hưng thịnh, trẻ con và người già có sức khỏe tốt.

Người phụ nữ tốt, không phải nhan sắc đẹp, mà là có tấm lòng đẹp.

Người vợ tốt, không phải tướng mạo, mà là tấm lòng.

Phụ nữ đức hạnh, càng lớn tuổi, càng có phúc tướng;

Người phụ nữ không có đức hạnh, càng lớn tuổi, sẽ có tướng xấu.

Một gia đình phải dựa vào người phụ nữ chăm sóc, việc kinh doanh mới ngày càng bùng nổ!

Nhà có người phụ nữ mới là một ngôi nhà đầy đủ.

Có người phụ nữ, gia đình sẽ đầy tiếng cười, hạnh phúc lâu dài!

Chồng, con cái: Một người cần vợ, một người cần mẹ!

Người lớn tuổi ăn mặc gọn gàng, chồng ăn mặc đứng đắn, con cái ăn mặc gọn gàng, nguyên nhân là do gia đình có một người nữ chủ nhân.

Đàn ông là một trụ cột của ngôi nhà, là xương sống; Người phụ nữ, là phong thủy của ngôi nhà, là số phận của gia đình này!

Vì thế, hãy chăm sóc tốt phong thủy cho ngôi nhà của bạn!
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.