Tướng mặt có thể nói lên phần nào tính cách của một con người. Những cô nàng có nét tướng điển hình dưới cho thấy đó là cô gái bi lụy, mù quáng trong tình yêu.

Môi dưới dày

Người môi dưới dày làm gì cũng lấy bản thân mình làm trung trung tâm. Trong tình yêu cũng vậy, họ yêu thích ai cũng hay áp đặt cái tôi của mình hơi nhiều. Họ rất kiên trì trong tình yêu. Vì tình yêu và người mình yêu, họ cũng có thể vượt qua nhiều khó khăn bởi tính bi lụy.

Tai mỏng

Con gái tai mỏng, mềm là người sống nội tâm, yêu đuối, thường hay bị thiếu tự tin vào chính bản thân mình. Trong cuộc sống hàng ngày họ cũng không quyết đoán. Họ coi một nửa của mình là tất cả, là bầu trời, là thần tượng. Họ không bao giờ suy nghĩ sai lệch về người đó và sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ tình yêu dù người khác có nói gì đi chăng nữa.

Lông mày mỏng, mắt nhỏ


 Ảnh minh họa.

Đây đích thị là tướng người con gái lụy tình thậm chí mù quáng vì yêu. Khi yêu họ luôn nghĩ người yêu của mình lý tưởng, màu hồng, họ hết lòng phục vụ, chăm sóc người ấy mà quên mất cả bản thân mình. Thế nên ngay cả khi người khác mắc lỗi họ cũng dễ dàng bỏ qua một cách nhanh chóng. Điều này chính là sự mù quáng vì có những thứ không thể nào thứ tha. Yêu theo kiểu này cũng không chắc đã là tốt đâu nhé các cô gái ơi.

Trán cao

Những người trán cao có sự nghiệp thành công. Họ dễ dàng thành công trong kinh doanh nhưng yêu cầu khá cao trong tình yêu. Họ không dễ dàng để yêu nhưng một khi đã yêu thì yêu hết mình. Họ sẵn sàng trao tặng tình yêu với cả thể xác và tinh thần. Họ yêu say đắm, si tình. Họ cũng thuộc nhóm người sẵn sàng vượt lửa vượt sông vì tình.

Hàm trên hơi nhô ra

Người có hàm trên hơi nhô ra so với hàm dưới là người có tướng khổ vì tình, lụy tình và thậm chí sẽ hi sinh tất cả vì tình yêu. Họ tin và yêu một cách vô điều kiện. Dù người ấy có sai thế nào thì chỉ cần một câu nói ngọt ngào cũng khiến họ quên đi tất cả thù hận và tha thứ. Thông thường người con gái như thế dễ bị đàn ông lừa dối, không thể nào có được sự thủy chung của đàn ông. Nhưng họ lại luôn nghĩ mình được yêu thương chiều chuộng hết mình, hết lòng.

Tương lai người này sẽ vô cùng khổ nhất là khi bước chân vào hôn nhân. Chỉ có cả đời chạy theo người khác mà thôi.

Mũi cao – thẳng

Mũi cao là cát tướng, chứng tỏ tài vận rất tốt. Họ là những người khá đào hoa, được nhiều người mến mộ. Nhưng vốn là người nghiêm túc nên họ cũng không dễ dãi với tình yêu. Chính vì vậy họ cũng không dễ tìm được ý trung nhân. Nhưng một khi đã yêu thì họ lại toàn tâm toàn ý với mối tình này.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.