Tiếp theo bài viết giới thiệu Danh sách bệnh viện có thụ tinh ống nghiệm tại Hà Nội. Phụ nữ và cuộc sống giới thiệu cho các ông bố bà mẹ danh sác các bệnh viện uy tín có thụ tinh ống nghiệm tại TPHCM.



1. Bệnh viện Hùng Vương


Đang update thông tin giới thiệu


Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8558 532

2. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3 tháng 1 năm 2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Trọng tâm của Hạnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Tại Hạnh Phúc, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.


Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3636 069

3. Bệnh viện An Sinh

Để đáp ứng nhu cầu điều trị của nhân dân và yêu cầu phát triển của chuyên ngành hỗ trợ sinh sản, đơn vị hỗ trợ sinh sản bệnh viện An Sinh (IVFAS) đượcđầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao cấp, từng bước theo kịp trình độ các nước trong khu vực và thế giới.Theo đánh giá của một số chuyên gia đầu ngành trong khu vực, đây là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay.


Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8457 777

4. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc


Địa chỉ: 13 Vĩnh Phú, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3636 068

5. Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức

Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm là điểm nổi bật nhất của đơn vị hỗ trợ sinh sản. Đặc điểm này cũng đã được đoàn thẩm định của Bộ Y tế ghi nhận. Với sự dẫn dắt và chỉ đạo của giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Phượng, người khai sinh kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm ở Việt Nam, các bác sỹ, chuyên viên labo và nữ hộ sinh tại đơn vị hỗ trợ sinh sản đều là những chuyên gia đã tham gia các khóa đào tạo bài bản trong và ngoài nước, với kinh nghiệm làm việc từ  5 năm đến trên 15 năm trong lãnh vực thụ tinh trong ống nghiệm.


Địa chỉ: 4 Núi Thành, 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8100 462

6. Bệnh viện STO Phương Đông

Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc luôn sẵn sàng mang lại cho chị em phụ nữ những phải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe. Đối với các trường hợp khách hàng mổ đẻ, bệnh viện luôn đề cao hiệu quả điều trị đi kèm với tính thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp mà khách hàng mong muốn. Chăm sóc thai sản trọn gói cùng với các chương trình hướng dẫn tiền sản, các chương trình làm quen với phòng sinh, chương trình tư vấn dinh dưỡng và kiểm soát cân năng sản khoa, chương trình chăm sóc trẻ sơ sinh được tổ chức thường xuyên để mang lại những thông tin và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ.


Địa chỉ: 79 Thành Thái, 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8686 386

Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.