Thụ tinh ống nghiệm là một phương pháp có tỷ lệ thụ thai cao nhất hiện nay cho các ông bố, bà mẹ bị hiếm muộn hay gặp vấn đề trong việc có con. 

Để thụ tinh ống nghiệm mang lại tỷ lệ thành công cao thì việc chọn một cơ sở y tế, bệnh viện uy tín có chuyên khoa về thụ tinh trong ống nghiệm là một cách để bạn sớm hưởng được niềm vui sinh con. Dưới đây Phụ nữ và cuộc sống sẽ giới thiệu một số bệnh viện có thụ tinh ống nghiệm tại Hà Nội mà các ông bố bà mẹ nên tham khảo. 




1. Bệnh viên đa khoa Tâm Anh

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện khách sạn cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo những tiêu chuẩn được áp dụng tại các bệnh viện lớn trên thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ đội ngũ Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành, nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và các chuyên gia Quốc tế trực tiếp tham gia khám, chữa bệnh và đào tạo.

Các y, bác sỹ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn mà bao gồm cả kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của mô hình Bệnh viện khách sạn Quốc tế.

Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp , Quận Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 1800 6858

2. Bệnh viện Bưu Điện - Cơ sở 1

Bệnh xá Bưu điện được thành lập ngày 16/6/1956 theo quyết định 54/QĐ do Bộ trưởng Bộ Giao Thông Bưu điện ký. Bệnh xá Bưu điện có trụ sở làm việc ở số nhà 28, phố Tăng Bạt Hổ - Hà Nội. Bệnh viện Bưu điện được thành lập cuối năm 1966 và đầu năm 1970 Bênh viện Bưu điện được chuyển về số 1 Yên Bái 2 là cơ sở đang làm việc hiện nay.


Bệnh viện Bưu điện có đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc đã có nhiều cống hiến cho ngành Y học nước nhà, đã có nhiều thành tích xuất sắc đã cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân và đạt kết quả cao. 


Địa chỉ: 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2216 569

3. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, chịu sự quản lý toàn diện của Giám đốc Sở Y tế, sự chỉ đạo về chuyên môn, kỹ thuật của Bộ Y tế. Trung tâm có chức năng tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế về công tác chăm sóc sức khoẻ sinh sản của thành phố, tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn kỹ thuật về chăm sóc sức khoẻ sinh sản trên địa bàn thành phố. Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội là đơn vị có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu riêng.

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0246 2991 199

4. Bệnh viện Nam Thăng Long

Bệnh viện Nam Thăng Long là một cơ sở y tế công lập của ngành Giao thông vận tải. Hiện bệnh viện có 20 khoa, phòng chức năng với hơn 200 cán bộ nhân viên, 100 giường bệnh kế hoạch, phục vụ công tác khám chữa bệnh cho gần 65.000 bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh. Bệnh viện có 01 phòng khám đa khoa cơ sở 2 tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội và thường trực y tế 24/24h cho hơn 10 công ty thuộc khu công nghiệp Thăng  Long - Hà Nội.

Địa chỉ: 38 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 7578 854

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec là trung tâm hiện đại hàng đầu Việt Nam được xây dựng và áp dụng quy trình điều trị phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp người bệnh.

Trung tâm nằm tại tầng 4, bên cạnh Trung tâm Công nghệ Gen Vinmec, do đó rất thuận lợi cho việc tư vấn và chẩn đoán các bệnh di truyền.

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 974 3556

6. Phòng khám Đa khoa Âu Việt

Phòng khám Đa khoa Âu Việt là đơn vị y tế ngoài công lập chuyên hoạt động về lĩnh vực điều trị Vô sinh và Sản phụ khoa. Phòng khám chuyên thăm khám và điều trị các loại bệnh phụ khoa thường gặp, bệnh lí nam khoa và các loại bệnh vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Địa chỉ: 15A Trần Khánh Dư, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0247 3020 707

7. Bệnh viện Bưu điện Hà Nội

Bệnh viện có khoa hỗ trợ sinh sản trong và ngoài nước. Phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo cùng với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng. Khoa có trang thiết bị hiện đại. Khoa là địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.


Địa chỉ: 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2216 569

8. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Trung tâm được thành lập từ năm 2000 và mang tên “ Đơn nguyên hỗ trợ sinh sản” thuộc khoa Phụ 2 - Bệnh viện Phụ sản Trung ương do Thạc sĩ Nguyễn Viết Tiến phụ trách. Đến năm 2006 “Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản” được thành lập do Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến làm Giám đốc Trung tâm. Từ năm 2013 đến nay “Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản” được Bộ trưởng Bộ Y tế  quyết định đổi tên thành “Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Quốc Gia” do Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến làm Giám đốc Trung tâm.


Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8252 161

9. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội


Địa chỉ: 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8343 181
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.