Rụng tóc là một vấn đề mà gây ra cho chúng ta không ít ảnh hưởng. Từ xưa đến nay, nó đã làm một căn bệnh phổ biến, thường gặp ở phụ nữ sau sinh, và ngay cả nam giới cũng không tránh khỏi. Gặp phải tình trạng tóc gãy rụng nhiều bạn lo lắng, thì càng làm tóc gãy rụng nhiều hơn,vì một trong những nguyên nhân chính là căng thẳng , stress sẽ khiến tóc gãy rụng .
Mắc bệnh thì cần phải điều trị , thuốc trị rụng tóc trên thị trường có nhiều loại. Để tìm được loại thuốc tốt thì cần nhất là bạn phải hiểu vì nguyên nhân gây rụng tóc, từ đó chọn loại thuốc có nguồn gốc và hoạt chất phù hợp.
Nguyên nhân gây rụng tóc:

Nhiễm trùng da đầu:

Bệnh nấm da đầu cũng là căn bệnh phổ biến. Chân tóc khi bị nhiễm nấm, sẽ gây tổn thương tới nang lông, điều này gây ra tình trạng rụng tóc tạm thời và để lại những mảng trắng trên da đầu vì vi khuẩn nấm gây ra.

Thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể:

Một nguyên nhân thường gặp cả nam và nữ. Mất cân bằng nội tiết hormone trong máu cũng là nguyên nhân gây rụng tóc khiến tóc gãy rụng

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair
Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair

Do chế độ ăn kiêng:

Ăn quá khắt khe và ăn thiếu chất dinh dưỡng sẽ làm cho sức khỏe kém, và cả tóc cũng không được nuôi dưỡng từ bên trong, tóc sẽ gãy rụng nếu thiếu dưỡng chất , đặc biệt là protein và axit béo.

Kiểu tóc:

Kiểu tóc của bạn có thể khiến bạn rụng tóc. Kéo tóc của bạn thật chặt với các loại dầu có hại, màu sắc, máy sấy, máy thổi có thể gây rụng tóc vĩnh viễn

Nếu thắt tóc quá chặt, hoặc dùng sấy tóc nhiều, kẹp tóc thẳng, hoặc uốn giả , sẽ làm tóc bị khô, xơ, thậm chí rụng đến hói đầu. Chắc hẳn bạn gái nào cũng gặp tình trạng này sau thời gian lạm dụng các dụng cụ hỗ trợ làm đẹp kiểu này. Một nguyên nhân gây rụng tóc thường gặp ở nữ giới.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair
Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair


Vậy thì đâu là thuốc trị rụng tóc hiệu quả

Việc tìm cho mình một hướng cải thiện, khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều dựa trên những nguyên nhân chính ở trên . Các loại thuốc ngoài thị trường mặc dù không thể chữa khỏi , nhưng sẽ phần nào hạn chế,ngăn chặn tình trạng tóc bị gãy rụng nhiều.

Và đây là một số loại thuốc trị rụng tóc được người dùng sử dụng nhiều

Qik Hair:

Một loại thảo dược từ thiên nhiên, loại dầu gội ngăn ngừa rụng tóc vượt trội với công thức cải tiến hiện đại. Có 2 loại dành cho cả nam và nữ giới. Giúp giảm rụng tóc hiệu quả. Bên cạnh đó còn kích thích mọc tóc nhanh, chắc khỏe và dày bóng mượt. Hoạt chất có trong dầu gội còn giúp phục hồi tóc hư tổn (tóc khô, gãy, chẻ ngọn), ổn định độ ẩm của da đầu. Làm chậm quá trình bạc tóc.

>>> Xem thêm : cách giúp tóc mọc dày trở lại chỉ sau 7 ngày.

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair
Thuốc trị rụng tóc hiệu quả năm 2018-Qik Hair

Minoxidil:

Minoxidil là một loại thuốc phổ biến được sử dụng để điều trị rụng tóc cho nam giới và điều trị rụng tóc cho phụ nữ để giảm rụng tóc. Nó kích thích nang tóc nhanh chóng sản xuất các mô hoặc tế bào mới. Sự nhân lên nhanh chóng của các nang lông này giúp tóc mọc tốt hơn và giúp cải thiện mật độ của tóc.

Provillus

Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu liệu pháp rụng tóc. Liệu pháp Provillus tốt cho phụ nữ vì nó dành cho nam giới, cung cấp kết quả nhanh chóng và tốt cho nhiều loại rụng tóc. Là một bổ sung sức khỏe răng miệng, nó hoạt động nhanh chóng để ngăn chặn rụng tóc và thúc đẩy tăng trưởng mới.

Finasteride:

Finasteride là một loại thuốc phổ biến cho rụng tóc. Nó cản trở việc chuyển đổi testosterone thành DHT, xảy ra ở nhiều mô của cơ thể bao gồm cả da đầu. Hiệu quả của DHT trên da đầu là để thu nhỏ nang tóc- một hiệu ứng tiến bộ mất nhiều năm. Các nang trở nên ít hoạt động hơn, tạo ra lông mịn hơn và yếu hơn cho đến khi, cuối cùng, chúng rụng lông cuối cùng và ngừng hoạt động. Việc cắt giảm sản xuất DHT sẽ ngăn chặn hoặc trì hoãn quá trình này và khôi phục sự phát triển của tóc.

Ngoài những thuốc trị rụng tóc trên, bạn cần kết hợp cả thói quen sinh hoạt hằng ngày, để có thể ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả như :

- Sử dụng lược có chứa lông rộng hơn

- Hạn chế sử dụng các dụng cụ làm đẹp

- Không cột, hoặc xoắn tóc của bạn quá chặt.

- Tránh căng thẳng , stress,…

- Ăn uống đúng giờ đủ bữa và đủ dinh dưỡng cần thiết

Không cần sử dụng thuốc trị rụng tóc, chỉ cần bạn luôn khỏe mạnh, thì tóc sẽ luôn chắc khỏe, và hạn chế làm đẹp bằng thuốc có chất hóa học tác động trực tiếp lên tóc quá nhiều. Vì như vậy tóc sẽ bị hư tổn sâu bên trong, rụng tóc nhiều gây ra tình trạng thưa tóc và hói đầu, gây mất tự tin cho người mắc bệnh.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.