Hiện nay, tất cả các cô gái đang quan tâm đến xu hướng “wellness” – nét đẹp từ bên trong. Bạn đã bắt kịp xu hướng này chưa?

Hiện nay, tất cả các cô gái đang quan tâm đến xu hướng “wellness” – nét đẹp từ bên trong. Bạn đã bắt kịp xu hướng này chưa? 

Những năm trở lại đây, thị trường khiến đẹp sôi động những xu thế trang điểm “glow skin”, “dewy skin”, “honey skin” cũng như vừa qua nhất là “radiance”. Điều đấy chứng tỏ các quý cô đương đại không còn thích các lớp điểm trang dày cộp nữa. 

Họ dần để ý tới các vẻ đẹp bỗng nhiên nhất của mình cũng như khuynh hướng Wellness – coi ngó da đẹp từ bên trong đã trở thành trào lưu khiến cho đẹp mới. có Wellness – bạn ko nên nên lo sợ sản phẩm trang điểm mang thành phần khiến cho hại làn da. 

Bạn có biết trang điểm và dưỡng da thật sự hai đấy nhưng là một

Chúng ta luôn nghĩ rằng điểm trang và chăm sóc da có những đặc tính hoàn toàn khác nhau. bí quyết sử dụng, cách bảo quản, hiệu quả đem lại… của 2 phạm trù này hình như không có điểm chung. thực tế, dưỡng da và điểm trang sở hữu thể xem là “hai trong một” hoặc song hành cộng nhau. nếu muốn mang một lớp trang điểm tuyệt vời, bạn bắt buộc phải với một chế độ dưỡng da hiệu quả. như vậy, nếu ko muốn da xỉn màu, mất cân bằng, bạn phải cẩn thận với các thành phần và tác dụng phụ của sản phẩm điểm trang. 

dep-tu-nhien-nhu-sao-han-ban-biet-cach-cham-soc-da-dung-chua
Đẹp tự nhiên như sao Hàn bạn đã biết cách chăm sóc da đúng chưa
Toàn bộ chị em đàn bà lo sợ trang điểm sẽ gây rắc rối mang làn da của mình. Điều này ngăn cản họ bứt phá bản thân có những cá tính điểm trang đang “làm mưa khiến gió” trên thị trường làm cho đẹp. Hiểu được những tâm sự ấy, những thương hiệu mỹ phẩm đã dày công nghiên cứu và cho xây dựng thương hiệu rộng rãi sản phẩm trang điểm tích hợp dưỡng da. 

Làn da được cứu cánh với những thành phần an toàn với da 

Trước đây, các nhà sản xuất mỹ phẩm không phải e dè lúc dẫn paraben, niken, hương liệu, Phthalates… vào các sản phẩm điểm trang. Sẽ ko với gì đáng đề cập nếu như những chất này không mang một số tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da cũng như sức khỏe. ví như tiếp xúc các chất này thường xuyên, bạn sẽ mang nguy cơ gặp đề nghị viêm da, dị ứng, rối loạn nội tiết tố… tin mừng là ngày nay thành phần trong các sản phẩm trang điểm đã được thay thế bằng những chất lành tính hơn. 

Đầu tiên là dưỡng ẩm 

Đề cập tới dưỡng ẩm, chúng ta luôn nhớ đến 2 thành phần quen thuộc là Hyaluronic Acid cũng như Niacinamide. “Phép thuật” của thành phần này nằm ở chức năng giữ lại độ ẩm tối ưu. Trên thực tại, 1 gram của Hyaluronic Acid với khả năng giữ đến 6 lít nước. sở hữu Niaciamide, chất này bên ngoài khả năng cấp ẩm còn giảm bã nhờn trên da. Điều này đặc biệt quan trọng bởi nước chính là thành phần giữ gìn độ ẩm cũng như sự tươi trẻ cho làn da khi mà điểm trang. Chính vì những nguyên do trên, những nhãn hiệu luôn ưu ái hai thành phần này trong kem nền, mặc dầu nồng lượng của chúng trong sản phẩm không cao. ngoài ra điều này cũng góp phần giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm mịn khi điểm trang. 

dep-tu-nhien-nhu-sao-han-ban-biet-cach-cham-soc-da-dung-chua
Đẹp tự nhiên như sao Hàn bạn đã biết cách chăm sóc da đúng chưa

Các chất chống oxy hóa không bao giờ là thừa 

Nếu thường xuyên trang điểm, bạn sẽ không còn lạ lẫm với tình trạng da xỉn màu vào cuối ngày. Đó gọi chung là tình trạng lớp trang điểm bị oxy hóa. Ngày nay, các thành phần chống oxy hóa đã được linh động thêm vào sản phẩm trang điểm. Điều này không chỉ làm lớp trang điểm tươi mới cả ngày mà còn giúp chống lão hóa cho da. Hãy chú ý các thành phần vitamin C, E…trong sản phẩm trang điểm của bạn. Ngoài tác dụng chống oxy hóa, chúng còn giúp làn da giảm viêm. 

Dầu thực vật là một điểm mới 

Mặc dù có thể không nhận ra nhưng rất nhiều sản phẩm trang điểm của bạn chứa các loại dầu thực vật như dầu argan, dầu marula, dầu hướng dương và dầu hoa hồng. Dầu hoa hồng đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong những năm gần đây. 

Theo các nghiên cứu dầu hoa hồng là một trong số ít các hợp chất thực vật hiệu quả trong việc chữa lành vết thương và chống viêm. Dầu Marula chắc hẳn còn xa lạ nhưng hợp chất này hoạt động rất tốt để hydrat hóa và chống lão hóa. Khi sử dụng những sản phẩm chứa các thành phần trên, dù đang trang điểm nhưng những vết mụn viêm của bạn vẫn sẽ được “dưỡng thương”. 

dep-tu-nhien-nhu-sao-han-ban-biet-cach-cham-soc-da-dung-chua
Đẹp tự nhiên như sao Hàn bạn đã biết cách chăm sóc da đúng chưa

SPF rất quan trọng 

Bây giờ, chúng ta đang sống trong môi trường ô nhiễm và tia UV cực cao. các chất ngăn chặn tia cực tím vật lý như kẽm và titan dioxide là cực kỳ nhu yếu vì chúng là các chất chống nắng độc nhất vô nhị ngăn chặn hoàn toàn phạm vi của tia UVB và UVA. Để bảo kê từng bộ phận biệt lập, nhà sản xuất đã thêm chất chống nắng cho toàn bộ chiếc hình sản phẩm điểm trang. bên cạnh đó, chỉ số SPF trong kem chống nắng sẽ giúp bạn kiểm soát an ninh làn da khi đang trang điểm. 

Nói thế nào nhỉ, khi mà tất cả đều hội tụ vào một món sản phẩm dưỡng da chuyên makeup , hai nhập vào một sản phẩm. Quá hoàn hảo và tiện lợi. Điều quan trọng là bạn phải tự tìm ra được sản phẩm phù hợp đó và tùy vào loại da của bạn để có thể dùng sản phẩm tốt nhất, tôn lên được vẻ đẹp cho làn da của bạn thật sự.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.