Có nhiều kinh nghiệm, mẹo vặt bạn cần ghi nhớ khi tổ chức tiệc cưới, trong đó 9 điều dưới đây sẽ rất thực sự hữu ích cho bạn. Hãy tham khảo và lưu giữ những thông tin sau nhé:

>> Trung tâm tiệc cưới - Dich vu cuoi hoi

1. Lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đám cưới một cách có hệ thống

Một mẹo nhỏ cho bạn là chia việc tổ chức đám cưới ra nhiều bước. Ví dụ như bước 1 là phần nghi lễ cưới, bước 2 là phần đón khách, v.v…Với mỗi giai đoạn như vậy, hãy nghĩ về cách thiết kế, hoa trang trí, âm nhạc, đồ ăn thức uống và những thứ khác.

2. Chú ý tới thời gian tổ chức đám cưới

Khi đặt địa điểm tổ chức tiệc cưới, bạn cần dự tính luôn thời gian bạn sẽ cần cho phần chuẩn bị để chắc chắn mọi thứ đã sẵn sàng vào ngày cưới. Đó có thể là buổi sáng hoặc buổi tối trước ngày cưới.

3. Trao đổi rõ ràng với những người có liên quan

Với bạn bè, đó có thể chỉ là những gạch đầu dòng. Còn với các nhà cung cấp dịch vụ cưới, hãy chắc chắn bạn đã nói rõ ý kiến và quyết định cuối cùng của bạn với họ, và đừng quên xác nhận mọi thứ qua email để tránh mọi nhầm lẫn hay tranh cãi về sau.

Xem thêm: 


6 điều cần biết khi chọn nhà hàng tiệc cưới
Tiết kiệm đúng cách khi chuẩn bị cưới

Các điều cần làm ngay sau quyết định cưới
Lịch trình chuẩn bị cưới trong một năm




Đừng quên xác nhận mọi thứ với nhà cung cấp dịch vụ cưới qua email để tránh mọi nhầm lẫn hay tranh cãi về sau.

4. Không can thiệp quá sâu vào phần âm nhạc

Nếu bạn có hẳn một DJ cho đám cưới của mình, tốt hơn hết bạn để cho anh ấy/cô ấy làm việc độc lập và không cần thiết phải đòi hỏi một danh sách chi tiết các bản nhạc. Nếu không thì chẳng khác nào bạn “thuê” một cái máy iPod. Ngược lại, với ban nhạc, sẽ tốt hơn nếu bạn có danh sách bản nhạc dự kiến.

5. Ai cũng cần phải ăn

Trong ngày tổ chức đám cưới, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn để ý một chút tới chuyện ăn uống cho nhân viên trang điểm, nhiếp ảnh gia, và những ai đi cùng bạn cả ngày dài từ phần rước dâu tới tiệc cưới.

6. Xác định sẵn thứ tự các hoạt động của ngày cưới

Rất ít người kỹ càng như thế, nhưng nó thật sự rất hữu ích. Thiết lập trình tự của các hoạt động và trao đổi nó với các nhà cung cấp dịch vụ 2 tuần trước ngày cưới để họ hiểu được họ nằm đâu trong toàn bộ lịch trình của bạn. Nếu bạn có thể làm được điều này, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn nhiều trong ngày cưới vì mọi chi tiết đều đã được định sẵn. Một điều không thể quên là lưu tất cả thông tin liên lạc của các nhà cung cấp dịch vụ một chỗ để dùng khi cần.




Hãy thiết lập trình tự của các hoạt động và trao đổi nó với các nhà cung cấp dịch vụ 2 tuần trước ngày cưới.

7. Kiểm tra lại mọi thứ vào một tuần trước ngày cưới

Có thể các nhà cung cấp dịch vụ cưới sẽ hơi ngán sự cẩn thận của bạn, nhưng chỉ một tin nhắn để kiểm tra tình hình hoặc nhắc nhớ cũng sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn nhiều. Đừng trông đợi vào may rủi nhé, đa số những thứ xảy ra ngoài dự kiến thường là không tốt lành gì!

8. Có mặt sớm và chuẩn bị sẵn sàng

Nên yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ cưới đến sớm hơn  một giờ so với thời điểm thật sự cần đến sự có mặt của họ. Mọi thứ cần được chuẩn bị sẵn sàng ít nhất một giờ trước giờ đón khách.

9. Chú ý vấn đề đi lại của khách mời

Nếu bạn có nhiều vị khách ở xa tới và họ không thân thuộc lắm với khu vực tổ chức đám cưới, đặt biệt là ở miền quê hoặc tỉnh lẻ, bạn không nên để mặc họ với chuyện đi lại. Thay vào đó, hãy giúp đỡ họ trong việc xe cộ, điều này sẽ khiến họ rất cảm kích đấy.


Theo Marry
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.