Dưới đây là 5 thực phẩm ngay trong bếp giúp bạn có thể giảm béo bụng một cách hiệu quả. Cùng tham khảo nhé.

Tỏi

Tỏi có tác dụng giảm béo thông qua cơ chế làm giảm lượng mỡ trong máu. Ăn tỏi giúp điều tiết lượng cholestrerol, đào thải các chất thừa có hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy người ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.

Khoa học đã chứng minh rắng, nếu bạn dùng khoảng 60g tỏi thì lượng cholesterol trong cơ thể sẽ giảm trung bình từ 229 xuống còn 213 trong vòng 3 giờ đồng hồ. Còn nếu bạn ăn hàng ngày từ một nửa đến 1 củ tỏi trong vòng từ 8 đến 24 tuần có thể hạ độ cholesterol xuống khoảng 9%. Với công dụng thần kỳ này của tỏi, bạn không còn phải quá lo lắng khi không có thời gian tập thể dục mà vẫn giữ được thân hình cân đối.



Sữa hạnh nhân

Hạnh nhân một cái tên quen thuộc trong thực đơn giảm cân của nhiều phụ nữ. Một nhúm hạnh nhân đem ngâm nước và thưởng thức cùng 1 ly sữa đã tách kem cho bữa sáng cũng đủ giúp bạn giảm mỡ ở vùng bụng một cách hiệu quả.

Một cuộc nghiên cứu được đăng tải trên tạp trí Hiệp Hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Association) cho thấy những người ăn hạnh nhân có lượng mỡ giảm rất nhiều ở phần bụng, eo, và chân. Ngoài ra, hạnh nhân được xem như ‘1 loại thuốc’ rất tốt trong việc giảm cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.


Hoa quả

Hoa quả giảm cân nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng không phải cứ ăn hoa quả là giảm cân. Phương pháp dùng hoa quả giảm béo cũng có nhiều điểm cần lưu ý, nếu bạn muốn giảm cân bằng hoa quả cần tuân thủ từng bước. Giảm béo bằng hoa quả là dùng hoa quả làm thức ăn chủ đạo cho cả 3 bữa/ngày, giảm bớt các loại thức ăn khác, tận dụng lượng trong hoa quả để đạt được mục đích giảm cân.

Hoa quả nhiều vitamin, ít calo, giàu chất xơ giúp bạn chống lại cơn đói bụng, giải phóng bớt mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn nên dùng trái cây tươi mới có hiệu quả. Các loại nước ép đóng hộp được tiệt trùng để ngăn ngừa hư hỏng khiến hủy hoại nhiều dưỡng chất trong quá trình chế biến.

Ngoài ra, chị em có thể lưu trái cây trong 24h trong tủ lạnh nhưng nên dùng ngay sau khi gọt, bổ hoặc ép nước trái cây để các dưỡng chất giữ được nguyên vẹn.

Bông cải xanh

Bông cải xanh giúp giảm cân hiệu quả bởi chứa nhiều chất sợi, dinh dưỡng giúp tạo cảm giác no nhanh chóng và hạn chế nhiều thức ăn nạp vào cơ thể. Nhờ đó, hiệu quả giảm cân nhờ bông cao xanh sẽ được tận dụng một cách triệt để.

Trong 1 tuần, bạn có thể sử dụng bông cải xanh để chế biến thành nhiều thực đơn để tiến hành giảm cân hiệu quả như bông cải xanh luộc, bông cải xanh hấp, súp bông cải xanh, hay bông cải xanh xào… Những thực đơn đơn giản này sẽ không làm khó cho tài nghệ nấu nướng của bạn mà vẫn mang lại hiệu quả giảm cân giữ dáng hiệu quả cho bạn đón xuân xinh tươi trong dịp sắp tới.

Dấm táo

Dấm táo là một phương thuốc giảm cân thiên nhiên hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh dấm táo có khả năng cân bằng đường huyết trong cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Không những thế, tính acid trong dấm táo có khả năng tiêu hao nhiệt lượng lên tới 200calo mỗi khi bạn dùng 1 cốc nước pha dấm táo sau bữa ăn. Kết hợp với thực đơn giảm cân thông minh, bạn sẽ nhân đôi công hiệu giảm cân của dấm táo.

Theo Alobacsi
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.