Đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này "đen đủi đủ đường", dù có cố gắng thế nào cũng mãi nghèo khó.

Miệng to, môi mỏng, khóe miệng trễ

Trong nhân tướng học thì miệng quyết định khả năng diễn đạt của bản thân. Đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt, sau lưng lại thích buôn chuyện, bàn tán về chuyện riêng tư của người khác, không được ai quý mến.

Đặc biệt, nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

Đôi mắt không cân đối, nhiều lòng trắng

"Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn", một người đàn ông có đôi mắt không cân xứng, nhiều lòng trắng thường không đáng tin cậy, tráo trở, lười nhác khó thành công trong sự nghiệp. Những người đàn ông có nét tướng này thường ham chơi lười làm thích sống dựa người khác nên khó lòng giàu có.

Đặc biệt, những người đàn ông này trong tình duyên cũng không đáng tin cậy một chút nào. Họ thuộc kiểu người thích đứng núi này trông núi nọ, thích chinh phục và sau khi chiếm đoạt được họ liền cao bay xa chạy. Những người đàn ông này sau khi kết hôn cũng không khó lòng chung thủy với vợ con, bởi vậy ai lấy được người có tướng này cả đời thường chịu nhiều cay đắng thiệt thòi.

Sống mũi lộ xương, cong vẹo

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi tượng trưng cho công danh và tài lộc của một con người. Chính vì vậy, nếu như một người có tướng mũi cong vẹo, lộ xương là rất xấu.

Những người này trên con đường công danh tài lộc dễ bị tiểu nhân ngáng đường, dù nỗ lực vất vả rất nhiều nhưng thành tựu đạt được không như ý. Đặc biêt, trong đường hôn nhân người đàn ông này dễ đứt gánh giữa đường, nên cô đơn khi về già.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Trong nhân tướng học một người dàn ông sở hữu xương mặt to, da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời vất vả cũng không giàu.

Đặc biệt, những người này thường thiếu ý chí trong cuộc sống, khi gặp khó khăn thường dễ lùi bước. Chính vì vậy, họ rất khó thành công trong sự nghiệp cũng như tài lộc. Những người đàn ông này sau khi kết hôn thường dựa vào người vợ của mình mà sống chứ không thể tự tay gây dựng việc lớn tạo nên cơ đồ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.