Nguyên tắc giảm cân chuẩn dưới đây nếu không biết bạn sẽ không bao giờ sở hữu vòng eo thon gọn.


Sau một buổi sáng bận rộn thì bữa trưa trở thành bữa chính cung cấp năng lượng cho nhân viên công sở. Tuy nhiên, để có một bữa ăn lành mạnh, phù hợp với những người đang trong chế độ giảm cân.
Bạn cần lưu ý đến vài mẹo hay và những loại thực phẩm cơ bản dưới đây, sẽ bật mí cho bạn, cách ăn trưa thông minh cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân đấy!
giảm cân
Ăn trưa đúng cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Đọc thêm: 

Làm đầy bụng với nước trước bữa ăn trưa

Điều này không khó để lý giải, bởi trước bữa ăn trưa, chúng ta nên uống nước giúp đầy bụng và xoa dịu cảm giác đói. Điều này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn khi vào bữa ăn trưa chính. Nước lọc, trà ấm, hay 1 bát canh nóng là sự lựa chọn không tồi trước bữa ăn trưa bạn nhé.

Ăn các món canh rau

Buổi trưa nắng nóng thì một tô canh mát lành chính là món ngon nhất cho những ai đang muốn giảm cân. Và canh rau là lựa chọn tốt nhất. Bạn nên chuẩn bị một khối lượng rau vừa đủ dành cho bữa trưa suốt cả tuần. Món canh cũng nên chứa protein để đảm bảo buổi chiều bạn không bị đói.

Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

Đủ chất xơ và protein trong bữa trưa

Bữa trưa rất quan trọng, vì đây gần như là bữa ăn chính trong ngày, khi nó tiếp tục duy trì năng lượng và giữ cho đầu óc tỉnh táo để làm việc đến tối. Ăn trưa ít quá, bạn sẽ ăn nhiều vào tối và rất dễ gây tăng cân.
Hãy đảm bảo cung cấp ít nhất 10 gam chất xơ và 15 gram protein cho bữa ăn giữa ngày. Chất xơ giúp bạn no lâu, protein cung cấp năng lượng cho bạn. Tốt nhất là nên ăn ít đi lượng tinh bột. Với bữa trưa, bạn có thể ăn 1 đĩa salad rau củ, thịt gà, thịt bò, sữa chua…

Dành 15 phút tập trung ăn trưa

Nhiều người thường có thói quen ăn vội vàng tại văn phòng, vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, đọc báo, lướt web. Nghe có vẻ vô hại, nhưng sự thật là khi đang ăn uống mà bạn phân tâm bởi việc khác, bạn sẽ ăn uống không kiểm soát được đấy. Hãy dành ra 15 phút để tập trung thưởng thức bữa ăn trưa nhé.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.