Theo Cuốn sách “Giải pháp tế bào mỡ” xuất bản mới đây, 15 phút đi bộ nhẹ nhàng sau khi ăn uống có thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng.


ảnh minh họa

Cuốn sách này mang đến một giải pháp giảm cân mới, cho thấy cái nhìn sâu hơn về tác dụng của việc vận động giúp giải phóng nhiều calo và đánh bay mỡ thừa cơ thể nhanh chóng. Chỉ cần 15 phút đi bộ nhẹ nhàng sau khi ăn có thể làm giảm lượng đường trong máu và kích thích quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra, một nghiên cứu trên tạp chí Diabetes Care cũng cho biết đi bộ 15 phút sau bữa ăncòn giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu trong vòng 24 giờ sau đó. Đi bộ ngắn thậm chí có thể hiệu quả tương tự như đi bộ 45 phút. Đi bộ ngay sau bữa ăn cũng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Đi bộ sau bữa ăn sáng, trưa hay tối không chỉ hỗ trợ giảm béo mà còn giúp bạn ngủ ngon, hỗ trợ tiêu hóa và kích thích sự trao đổi chất. Sau một vài tuần đi bộ theo cách này bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.

Khi bạn đi bộ, bạn hãy hướng mắt về phía trước, đưa cằm lên, hóp mông và thẳng bụng. Vung tay trong khi đi bộ cũng giúp bạn đốt nhiều calo hơn và tăng cường lực cho vai và bụng.

Bạn có thể vừa đi vừa nghe nhạc cho quãng đường bớt nhàm chán hơn. Để có kết quả tốt nhất bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.