Phim Hàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng "thơ mộng". Dưới đây sẽ là danh sách những bộ phim Hàn khiến bạn phát cuồng vào tháng 10 năm 2015.


1. She was pretty ( Xưa rồi em)

she was pretty
Bộ phim She was pretty với sự tham gia của Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Siwon, Go Jun Hee... đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào tối ngày 17-9. 
ảnh drama,phim hàn,she was pretty,xưa rồi em,sassy go go

She was pretty lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

2. Sassy go go (Vũ điệu tuổi trẻ)

ảnh drama,phim hàn,she was pretty,xưa rồi em,sassy go go
Bộ phim xoay quanh nhân vật Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) được biết đến với các bạn học của mình như là 1 nhân vật và hoạt động trung thực. Cô là người lãnh đạo của đội cổ vũ và tỏa sáng cổ vũ nhưng khi cô đang bị đe dọa bởi tình trạng của cô trong trường khi cô đang ở mức thấp nhất. Để cải thiện điểm số của cô được thường gian lận trong giờ học, nhưng vẫn hoàn thành đáy trong lớp thường xuyên. Các bên đã thống trị Kang Yeon Doo cùng nhau trong học tập để Yeon Doo có thể tiếp tục tham gia cổ vũ.
ảnh drama,phim hàn,she was pretty,xưa rồi em,sassy go go
Bộ phim “Vũ điệu tuổi từ trẻ Sassy Go Go” của đạo diễn Lee Eun Ji trường thể loại tình cảm, không chỉ trong kịch bản thu hút hấp dẫn, nhưng bộ phim cũng cho ấn tượng của dàn diễn viên trẻ đẹp, phong cách diễn xuất tự nhiên của điện ảnh Hàn Quốc là Jung Eun - Ji, Lee Won Geun, cha Hak Yun, Chae Soo Bin, Ji Soo.

3. Because It's The First Time ( Khoảnh khắc đầu tiên)

Because It's The First Time
Phim Because It's The First Time nói về Yoon Tae Oh (Choi Min Ho) một sinh viên năm nhất, 20 tuổi. Chàng trai có một tính cách phóng túng. Bạn của Tae Oh, Han Song Yi (Park So Dam), người bạn quen từ khi còn nhỏ, cô gái tràn đầy nhiệt huyết. Nhưng bây giờ, bỗng dưng Tae Oh nảy sinh tình cảm với Song Yi. Trong khi đó, một người bạn của Tae Oh, Seo Ji Ahn (Kim Min Jae), chàng trai có tình cách tốt có tình cảm với Song Yi. Và giờ đây, một tam giác tình yêu giữa ba người họ xuất hiện.
ảnh drama,phim hàn,she was pretty,xưa rồi em,sassy go go
Theo Ohay
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.