Các chất trong bí đao không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ


Những tác dụng của quả bí đao:

Bí đao thuộc họ bầu bí, sách đông y có ghi: "Bí đao hay còn được gọi là đông qua có vị ngọt tính hàn, vào các kinh phế, bàng quang, tiều tràng, vị, không có độc tố. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy.
Giảm cân bằng bí đao: Bạn đã thử chưa?

Ăn nhiều bí đao giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giam beo nhanh". Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Đọc thêm: 


Canh bí nấu gừng giúp giảm cân:

Nguyên liệu để có một món canh bí đao nấu gừng gồm bí đao để nguyên vỏ và hạt, gừng tươi, trần bì, muối, nước. Bí đao rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, nước đun sôi bỏ bí đao, gừng, trần bì, muối vào nấu cho tới khi mềm là ăn được. Vỏ bí đao lợi thủy, hạt bí đao lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Bí đao luộc:

Giảm cân bằng bí đao: Bạn đã thử chưa?
Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ giúp bạn không có cảm giác đói vì có chứa nhiều chất xơ, thế bạn sẽ giảm được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể khiến cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Xem thêm: Cách giảm béo bụng nhanh nhất

Nước ép bí đao giảm cân:
Chỉ cần: 400g bí đao, 1 thìa cà phê muối, 3 thìa đường. Cách chế biến rất đơn giản: Bạn gọt bí đao, bỏ ruột, rửa sạch rồi thái miếng nhỏ ,đem luộc rồi cho vào máy ép lấy nước, hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều. Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế đường trắng hoặc đường phèn để nước ép của chúng ta có hương vị thơm hơn.
Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn đã có một ly nước ép bí đao giảm cân tự làm an toàn và thanh mát rồi đấy. Với công thức này nước hơi ngọt nên bạn cần dùng với đá, nếu ít dùng đá thì bạn bớt lượng đường đi nhé để tránh tăng lượng đường cholesterol gây nguy cơ béo phì tái phát .
Giảm cân bằng bí đao: Bạn đã thử chưa?

Những điều nên tránh khi thực hiện bí đao giảm cân:
Sử dụng bí đao sống có tính xà phòng rất cao vì thế nếu bạn ăn sống bí đao hoặc uống nước bí đao giảm cân sống được xay như sinh tố để mong giảm cân làm đẹp thì không nên vì tính chất xà phòng của bí đao sống sẽ gây bệnh cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nên ăn bí đao nấu kỹ hay uống nước bí đao luộc. Chúc các bạn thành công với phương pháp bí đao giảm cân an toàn.

Theoi Đời Sống
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.