Bạn đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhân ngày 20/10 tới những nữ đồng nghiệp - người luôn sát cánh, đồng hành với bạn trong công việc nhé.

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé !
- Ngày 20/10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
- Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.
me
Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.
- Nhân ngày 20/10, chúc bạn có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.
- Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.
- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi
- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
- Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên. Quý bạn lắm đó, cô bạn của tôi ạ.
- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.
me
Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!
- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!
- Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
- Nhân ngày 20/ 10, xin được chúc tất cả các bạn nữ hay ăn chóng lớn và học tập tốt, lao động tốt phấn đầu trở thành người phụ nữ giỏi viếc nước, đảm việc nhà.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.