Trên bàn tay mỗi người có những dấu hiệu nhất định cho sự chung thủy. Hãy xem bàn tay ấy thuộc nguyên tố nào, tính chất các đường chỉ tay, gò bàn tay và ngón tay ra sao...

Dấu hiệu trên bàn tay báo hiệu người chung thủy

Để biết mình hay người ấy có thuộc kiểu người chung thủy, sắt son một dạ trong tình yêu hay không, hãy làm theo các bước dưới đây.
Bước 1: Xem bàn tay bạn thuộc nguyên tố nào
Bàn tay con người chia làm 4 nguyên tố lửa - đất - khí - nước, mỗi nguyên tố lại gắn liền với những tính cách khác nhau. 
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
Cách xác định nguyên tố của bàn tay. Đất là nguyên tố chung thủy nhất.
Người có bàn tay đất thường sẽ là người tình chung thủy nhất, bởi họ kiên định, vững vàng, không gì lay chuyển được. Ngược lại, với tính cách thích sự đa dạng và những gì tự phát, người có bàn tay khí hay lửa thuộc tuýp dễ lăng nhăng – nhưng điều này cũng không nhất thiết.
Trong tình yêu, người có bàn tay nước nghe theo lời trái tim mách bảo. Thế nên tùy tình huống, họ có thể son sắt đinh ninh nhưng cũng có thể thay lòng đổi dạ. Khi được yêu, người mang bàn tay nước có thể cực kỳ trung thành, vì đối phương hết mực. Nhưng nếu người họ yêu tỏ vẻ xa cách về cảm xúc, chủ nhân của bàn tay nước sẽ dễ dàng phải lòng người khác.

Bước 2: Xem xét các đường chỉ tay

Đường tình duyên uốn cong, rõ ràng, liền mạch, không đứt gãy là dấu hiệu cho thấy người tận tâm, yêu hết lòng và không hay thay đổi.
Đường sinh mệnh và đường học vấn: Nếu hai đường này nối với nhau ở đoạn đầu, chủ nhân có bản tính thận trọng. Nếu tách rời nhau, đây là tuýp ưa mạo hiểm, sẵn sàng chấp nhận rủi ro, thường vướng vào những mối tình thoáng qua.
Đường chỉ tay nằm dưới ngón giữa (ngón Thổ Tinh) được gọi là đường Thổ Tinh. Đường này nếu dài, thẳng cho thấy chủ nhân không dễ dàng đầu hàng cám dỗ, rất chung thủy.
Bước 3: Xem xét gò Kim Tinh
Gò Kim Tinh nằm dưới ngón cái, liên quan đến tình yêu, sức hấp dẫn. Nếu Gò Kim Tinh phát triển bình thường, không quá cao, trên gò không có quá nhiều đường chạy các hướng ngang dọc khác nhau, chủ nhân là người không hay thay đổi, một dạ chung tình.
Bước 4: Xem xét các ngón tay
Ngón tay cái: Độ linh hoạt của ngón cái được cho là dùng để đo mức độ cởi mở, phóng khoáng của chủ nhân. Ngón cái chắc chắn khó uốn ra sau cho thấy đây là người rất bướng bỉnh, cố chấp – trong tình cảm một khi đã yêu sẽ chung thủy với đối phương cả đời.
Một số nhà xem tướng coi độ dài tương đối của ngón tay cái là chỉ số cho thấy sự chung thủy. Người có ngón tay cái dài được cho là sở hữu tính cách mạnh mẽ, nhất quán với mình và cả những người xung quanh.
Ngón giữa bàn tay (ngón Thổ Tinh): Thổ Tinh gắn liền với tinh thần trách nhiệm. Ngón giữa dài và thẳng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có tiêu chuẩn đạo đức cao, hiếm khi trăng hoa bên ngoài.
Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo SKĐS
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.