Một nhóm chuyên gia đã hỏi một nhóm trẻ em trong độ tuổi từ 4-8 câu hỏi sau đây: “Yêu là như thế nào?” Và những câu trả lời mà họ nhận được quả thật rất sâu và rộng...

Một nhóm chuyên gia đã hỏi một nhóm trẻ em trong độ tuổi từ 4-8 câu hỏi sau đây: “Yêu là như thế nào?” Và những câu trả lời mà họ nhận được quả thật rất sâu và rộng...

“Khi bà cháu bị viêm khớp, bà không thể cúi xuống và sơn móng chân được nữa. Vì vậy về sau, lúc nào ông cháu cũng giúp bà sơn móng chân, ngay cả khi tay của ông cũng bị viêm khớp. Đó là tình yêu."
Rebecca – 8 tuổi
“Khi ai đó yêu bạn, cách họ gọi tên bạn sẽ khác. Bạn chỉ biết rằng tên mình sẽ được an toàn vì nó được phát ra từ miệng họ.”
Billy – 4 tuổi
“Tình yêu là điều khiến bạn cười ngay cả khi đang mệt mỏi.”
Terri – 4 tuổi
Định nghĩa tình yêu qua con mắt của các em nhỏ
"Tình yêu là điều khiến bạn cười ngay cả khi đang mệt mỏi."
“Tình yêu là khi mẹ cháu pha cà phê cho bố, mẹ uống thử một ngụm trước khi đưa, vì mẹ muốn đảm bảo cà phê có vị bình thường.”
Danny – 7 tuổi
“Yêu là lúc nào cũng hôn. Rồi khi cô thấy mệt vì hôn rồi, cô vẫn muốn ở cạnh người kia và nói chuyện nhiều nữa. Bố và mẹ cháu là như thế. Có điều khi hôn nhau, trông họ… kinh lắm.”
Emily – 8 tuổi
“Nếu muốn hiểu về tình yêu hơn, ta nên bắt đầu với một người bạn mà mình ghét.”
Nikka - 6 tuổi
“Yêu là khi cô nói với một chú này là cô thích chiếc áo sơ mi của chú, sau đó thì, không có ngày nào là chú ấy không mặc chiếc áo đó cả.”
Noelle – 7 tuổi
“Trong suốt buổi độc tấu piano, cháu ở trên sân khấu, vô cùng sợ hãi. Cháu nhìn tất cả những người đang nhìn mình rồi thấy bố cháu đang vẫy tay và mỉm cười. Bố là người duy nhất làm điều đó. Thế là cháu không còn sợ nữa.”
Cindy - 8 tuổi
“Yêu là khi mẹ cháu cho bố cháu miếng thịt gà ngon nhất.”
Elaine - 5 tuổi
“Yêu là lúc mẹ cháu thấy bố cháu cả người ướt đẫm mồ hôi, còn hơi bốc mùi, vậy mà vẫn nói bố đẹp trai hơn cả Robert Redford.”
Chris – 7 tuổi
“Yêu là khi bé cún chú nuôi lao đến và liếm mặt chú, ngay cả khi chú đã bỏ rơi nó một ngày.”
Mary Ann – 4 tuổi
“Cháu biết chị cháu yêu cháu bởi vì chị đưa cháu tất cả mớ quần áo cũ của mình, sau đó phải ra ngoài và mua đồ mới.”
Lauren – 4 tuổi
“Khi yêu ai đó, lông mi của bạn chớp chớp không ngừng, và những ngôi saonhỏ cứ thế tỏa ra từ đôi mắt bạn.”
Karen – 7 tuổi
“Yêu là khi mẹ thấy bố trong nhà vệ sinh và không hề nghĩ rằng điều đó thật gớm.”
Mark – 6 tuổi
“Chú thực sự không nên nói ‘Anh yêu em’ trừ khi những lời ấy là thật lòng. Nhưng nếu yêu người ta thật thì chú phải thổ lộ nhiều vào. Không người ta quên mất.”
Jessica – 8 tuổi
Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.