Có nhiều thói quen bạn cần tránh khi đói để sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Chúng ta thường cố gắng thực hiện những thói quen lành mạnh như uống nước chanh khi bụng đói và ăn một tép tỏi vào buổi sáng. Những thói quen này có thể mang đến những lợi ích sức khỏe nhất định. Nhưng cũng có nhiều thói quen bạn cần tránh khi đói để sức khỏe không bị ảnh hưởng.
Uống thuốc
Bác sĩ đã đúng khi khuyên bạn nên dùng thuốc sau khi ăn sáng. Các thuốc có thể gây ra tiết axít hoặc kích thích niêm mạc dạ dày nếu bạn uống khi đói.
Uống nước ngọt có ga
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn uống nước ngọt có ga khi bụng rỗng. Loại nước này sẽ làm tăng lượng axít trong dạ dày. Chúng cũng có thể gây buồn nôn và kích thích trong ruột.
Ăn cay
Những người thích ăn những món cay vào buổi sáng về lâu dài có thể bị loét dạ dày vì các loại thực phẩm có tính axít có thể khởi phát đau dạ dày.
Uống rượu
Uống rượu lúc đói gây ảnh hưởng tồi tệ đến dạ dày. Bạn có thể thấy đói nhiều hơn khi uống rượu lúc bụng đói, nó thậm chí còn đốt cháy những phần dễ bị tổn thương bên trong cơ thể bạn
Những việc không nên làm khi đói
Uống cà phê
Chúng ta thường làm điều này vào buổi sáng nhưng đó là thói quen không tốt. Các chuyên gia y tế cảnh báo rằng uống cà phê khi đói có thể dẫn tới mất cân bằng hormon và stress. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn uống trà
Ăn cà chua
Dạ dày có thể bị kích thích nếu bạn ăn cà chua khi đói. Hàm lượng a xít trong cà chua có thể phản ứng lại với các a xít khác trong dạ dày.
Tập luyện
Đây là lý do tại sao các huấn luyện viên yêu cầu bạn ăn nhẹ trước khi tập. Tập luyện với dạ dày trống rỗng có thể dẫn tới mất cơ chứ không mất mỡ
Ăn chuối
Các chuyên gia y tế cho biết hàm lượng ma giê trong cơ thể bạn có thể tăng đáng kể khi bạn ăn chuối vào buổi sáng và điều đó là không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, không nên ăn chuối khi dạ dày bạn đang trống rỗng.
BS Cẩm Tú 
Theo SKĐS
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.