Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của những ngôi sao nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thật khó nói ai là người đẹp nhất, vì tất cả bọn họ đều tỏa sáng.

1. Olivia Wilde
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Olivia Wilde
Olivia Wilde (sinh ngày 10/3/1984 với tên Olivia Jane Cockburn) là một diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất và hoạt động mang hai quốc tịch Mỹ và Ai-len. Cô nổi tiếng với vai diễn Remy trong phim truyền hình Hadley on House (2007) và các phim Tron: Legacy (2010), Her (2013), Drinking Buddies (2013), Rush (2013). Sắp tới cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình rock’n’ roll của đài HBO tên Vinyl (2016).
2. Megan Fox
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Megan Fox
Megan Denise Fox (ngày sinh 16/5/1986) là diễn viên, người mẫu Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001, với một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Cô nổi tiếng với vai diễn Mikaela Banes trong phim hành động Transformers. Megan Fox cũng được coi là một biểu tượng quyến rũ của phái nữ với sự xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Rolling Stone và FHM.
3. Margot Robbie
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Margot Robbie
Margot Elise Robbie (ngày sinh 2/7/1990) là một diễn viên người Australia. Robbie bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với việc xuất hiện trong các phim sản xuất độc lập. Sau đó cô tham gia trong dàn diễn viên của bộ phim dài tập Neighbours (2008-2011) và có được 2 đề cử giải Logie. Cô nổi tiếng với vai diễn chính trong phim The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall).
4. Nina Dobrev
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Nina Dobrev
Nina Dobrev (ngày sinh 9/1/1889) là nữ diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Bulgari – Canada. Cô từng đóng trong se-ri phim The Vampire Diaries (Nhật kí Ma cà rồng), The Perk of Being a Wallflower (Câu chuyện tuổi teen)
5. Jessica Alba
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Jessica Alba
Jessica Marie Alba (ngày sinh 28/4/1981) là một nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân người Mỹ. Cô đã giành được nhiều giải thưởng về diễn xuất, trong đó có Choice Actress Teen Choice Award (giải bình chọn của thanh thiếu niên) và Saturn Award (giải Sao Thổ) dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất trên truyền hình, một đề cừ giải Golden Globe (Quả cầu vàng) cho vai chính trong se-ri phim Dark Angel (Thiên thần bóng tối).
6. Emmanuelle Chriqui
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Emmanuelle Chriqui
Emmanuelle Sophie Anne Chriqui là nữ diễn viên người Canada. Cô được biết đến với vai diễn Sloan McQuewick trong phim Entourage của đài HBO, sau đó là vai Dalia trong You Don’t Mess. Năm 2010, cô đứng đầu trong danh sách bình chọn của trang Askmen.com những người phụ nữ được yêu thích nhất năm.
7. Scarlett Johansson
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Scarlett Johansson
Scarlett Johansson (ngày sinh 22/11/1984) là nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu với bộ phim đầu tiên North (1994) và đánh dấu vai diễn trưởng thành của mình trong Girl with a Pearl Earring  (Cô gái có khuyên tai ngọc trai). Cô đã dành giải BAFTA cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai Sofia Coppola trong Lost in Translation (2003).
8. Dianna Agron
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Dianna Agron
Dianna Agron (ngày sinh 30/4/1986) là một diễn viên, ca sĩ, vũ công và đạo diễn video ca nhạc người Mỹ. Cô bắt đầu xuất hiện trên truyền hình với vai diễn Jessica Grant trong phim CSI:NY năm 2006. Từ 2006 đến 2007, Agron đã đóng các vai trong phim Veronica Mars, Heroes. Cô cũng là người sáng lập, biên tập trang âm nhạc, nghệ thuật và nhiếp ảnh You, Me and Charlie.
9. Shay Mitchell
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Shay Mitchell
Shannon Ashley “Shay” Mitchell (ngày sinh 10/4/1987) là một diễn viên, người mẫu và tác giả người Canada. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Emily Fields trong se-ri phim Pretty Little Liars của kênh ABC Family.
10. Monica Bellucci
10 phụ nữ đẹp nhất thế giới
Maria Bellucci
Monica Anna Maria Bellucci (ngày sinh 30/9/1964) là diễn viên, người mẫu người Italia. Bellucci bắt đầu với sự nghiệp người mẫu và sau đó mới lấn sân sang phim ảnh. Cô từng đóng trong bộ phim khoa học viễn tưởng The Matrix Reloaded và The Matrix Revolutions. Bellucci thủ vai Bond girl trong James Bond: Spectre (2015) và là Bond girl nhiều tuổi nhất trong các phiên bản từ trước đó.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.