Có điểm chung là xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, những người phụ nữ này không chỉ có ảnh hưởng tới đất nước họ mà còn nổi tiếng trên khắp thế giới.

Cléopetre
Mô tả ảnh.
Cléopetre là vị nữ hoàng nổi tiếng nhất của Ai Cập cổ đại
Là một người đàn bà đẹp mê hồn của Ai Cập từ hơn 2.000 năm trước, Cléopetre trở thành nữ hoàng khi mới 18 tuổi nhưng bà đã cai trị thành công đất nước Ai Cập. Không chỉ đẹp, Cléopetre còn có một trí thông minh tuyệt vời, tầm hiểu biết sâu rộng và khả năng thuyết phục có một không hai.
Isabella I
Mô tả ảnh.
Nữ hoàng Tây Ban Nha là một người đàn bà thông minh và quyền lực
Trở thành Nữ hoàng khi 23 tuổi, Isabella I là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và dũng cảm. Bà là người có công lớn trong việc thống nhất Tây Ban Nha sau 700 năm phân tán đất đai. Bà đã ủng hộ kế hoạch của Columbus và cung cấp tiền để ông tiến hành chuyến thám hiểm về hướng Tây, đóng gớp một phần quan trọng trong việc tìm ra châu Mỹ.
Từ Hy thái hậu
Mô tả ảnh.
Từ Hy thái hậu là một người có sức ảnh hưởng lớn tới chính trị Trung Quốc thời nhà Thanh
Là quý phi của Hoàng đế Hàm Phong Văn Tông, là mẹ của Hoàng đế Đồng Trị, là dì của Hoàng đế Quang Tự nhà Thanh, Từ Hy Thái Hậu là một phụ nữ đẹp trong lịch sử Trung Quốc và cũng là một người phụ nữ buông rèm nhấp chính trong suốt hai đời vua Đồng Trị và Quang Tự.
Clar Chilteking
Mô tả ảnh.
Bà là một nhà Cách mạng không mệt mỏi thời cận đại
Bà là một nhà hoạt động xã hội của thời kỳ cận đại. Người phụ nữ thông minh với tài thuyết phục và kiến thúc sâu rộng đã có một cuộc đời cách mạng vẻ vang và được vinh danh là Người mẹ của phong trào phụ nữ quốc tế.
Sémiramis
Những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới
Hoàng hậu quyền lực của Babylone - người được Quốc vương xây dựng cho công trình nổi tiếng là Vườn treo Babylone
Hoàng hậu Ninive và Babylone. Một trong những bà hoàng nổi tiếng nhất lịch sử về sắc đẹp cũng như về quyền lực. Môt phụ nữ xinh đẹp, thông minh đã chinh phục các vương quốc xa xôi, bà cũng góp phần xây dựng những đền đài nổi tiếng trong lịch sử thế giới.
Võ Tắc Thiên
Mô tả ảnh.
Xinh đẹp và thông minh - Võ Tắc Thiên là người đàn bà quyền lực nhất Trung Quốc cổ đại
Võ Tắc Thiên là con gái của một vị đô đốc huyện lợi thời Đường Cao tổ. Là một người con gái đẹp tuyệt vời, bà được cả hai đời vua là Đường Thái Tông và Đường Cao Tông sủng ái và trở thành Hoàng hậu của vua Đường Cao Tông. Cả trong lịch sử và truyền thuyết Trung Hoa, Võ Tắc Thiên là một người đàn bà thông minh tuyệt vời, nhiều mưu lược và tàn ác.
Nữ hoàng Elizabeth I
Mô tả ảnh.
Nữ hoàng Elizebeth I là người cầm quyền luôn đặt lợi ích của đất nước lên hàng đầu
Là một trong 9 vị nữ hoàng của nước Anh, Elizabeth I trị vì đất nước 45 năm. Elizabeth I không chỉ là người có ảnh hưởng lớn đến lịch sử nước Anh mà bà còn có ảnh hưởng sâu sắc tới lịch sử thế giới. Bà không có gia đình riêng do những toan tính, cân nhắc đến những lợi ích quân sự, chính trị, ngoại giao giữa Anh và các nước lớn lúc bấy giờ là Pháp và Tây Ban Nha cũng như lợi ích của các tôn giáo đương thời.
Marie Curie
Mô tả ảnh.
Nhà khoa học lừng danh Marie Curie - người phụ nữ vĩ đại nhất thế giới
Marie Curie là một nhà khoa học vĩ đại. Cùng với chồng là Piere Curie, bà đã phát hiện ra chất radium – một chất phóng xạ mạnh hơn uranium 2 triệu lần, bà đã khai sinh ra một ngành khoa học mới và lật đổ những học thuyết đương thời về vật lý.
Indira Gandhi
Mô tả ảnh.
Người phụ nữ suốt đời đâu tranh cho hòa bình, tự do dân tộc
Người phụ nữ này đã 3 lần làm Thủ tướng Ấn Độ. Bà tham gia quyết liệt vào cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, là người nối tiếp Nehru trở thành lãnh tụ của cuộc vận động không liên minh thế giới. Bà được đánh giá là người phụ nữ có quyền lực nhất thế giới.
Margaret Thatcher
Mô tả ảnh.
"Người đàn bà Thép" nổi tiếng của nước Anh
Bà là nữ Thủ tướng đầu tiên của nước Anh (và cả của châu Âu), liên tiếp trong 3 nhiệm kỳ Margaret Thatcher giữ ngôi vị Thủ tướng. Bà là người tài năng, thẳng thắn, gan dạ và dũng cảm. Những câu chuyện về bà - người đàn bà thép được người Anh và cả thế giới truyền tụng.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.