"Khoảng cách chỉ là một bài kiểm tra xem tình yêu có thể đi xa đến đâu".

1. Tự biết chăm sóc bản thân mình
Không giống như khi có người yêu bên cạnh, yêu xa, bạn sẽ phải tự chăm lo cho bản thân và đôi khi không tránh khỏi cảm giác cô đơn. Nhưng đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện sự mạnh mẽ của mình, và không khiến cho nửa kia phải lo lắng.
10 dieu con gai can lam khi yeu xa
Yêu xa - con gái khó tránh khỏi những phút giây hụt hẫng, cô đơn. Ảnh: minh họa
2. Thường xuyên giữ liên lạc bằng nhiều hình thức khác nhau
Nếu như bình thường hai người có thể gặp nhau, cùng đi chơi, du lịch,… thì khi xa nhau chỉ còn mỗi một con đường là nói chuyện mà thôi. Hãy sử dụng đa dạng các hình thức như tin nhắn, điện thoại, chat video, gửi thư (thư tay hoặc thư điện tử) để anh ấy luôn cảm thấy sự hiện diện của bạn trong cuộc sống hàng ngày.
3. Xây dựng niềm tin
Vì bạn đã lựa chọn yêu xa, nên hãy tin vào quyết định của mình, mà đón nhận những thử thách của nó với tâm trạng bình thản và lạc quan. Không có gì khó khăn hơn là mỗi ngày mong ngóng nửa kia trong thấp thỏm, lo âu. Nếu không có niềm tin, bạn sẽ sớm không thể kiên trì.
4. Để cho người ấy có không gian riêng
Dù không ở cạnh nhau, nhưng cuộc sống của anh ấy không thể xoay quanh bạn suốt 24h. Hãy cho nhau thời gian riêng để hoàn thành những công việc của bản thân. Một chút xa cách, nhớ nhung cũng sẽ là “gia vị” tuyệt vời chotình yêu của bạn. Bạn sẽ thấy trân trọng hơn những giây phút hai người còn được ở gần nhau.
5. Tạo những điều bất ngờ
Tự quay clip hát tặng anh ấy một bài, gửi một món quà hoặc… đột ngột đến thăm, tất cả những điều ấy sẽ làm cho người bạn yêu vô cùng hạnh phúc. Hãy vận dụng khả năng sáng tạo của bạn để đem đến những bất ngờ ngọt ngào, ấm áp nhất cho người đang ở phương xa.
6. Động viên người ấy bằng những lời yêu thương mỗi ngày
“Mang tiếng” là có người yêu, nhưng vì xa nhau nên hai bạn không thể thường xuyên ở bên nhau những lúc khó khăn, cần có người để dựa vào. Không có sự cô đơn nào mệt mỏi hơn lúc ấy. Vì thế hãy dành cho người ấy những lời cổ vũ, động viên mỗi ngày, để người ấy hiểu rằng dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ luôn có bạn ở bên.
7. Thường xuyên cập nhật thông tin của nhau
Một trong những thử thách khi yêu xa là hai người dễ xa rời cuộc sống của nhau, dần dần sẽ chẳng còn điểm gì chung. Để tránh điều này xảy ra, hãy thường xuyên cập nhật thông tin về cuộc sống của nửa kia. Bạn có thể tìm hiểu qua mạng xã hội, người thân, bạn bè, hoặc qua những cuộc trò chuyện trực tiếp với anh ấy. Biết thông tin về nhau cũng sẽ khiến hai người có cảm giác như vẫn được bên nhau mỗi ngày.
8. Trung thực
Không thể nhìn thấy nhau, khi yêu xa tất cả những gì bạn có thể biết về nửa kia – và ngược lại, chủ yếu đều nhờ nói chuyện. Nếu bạn không trung thực về những gì mình đang làm, đang nghĩ, người ấy rất khó có thể hiểu được bạn. Hãy thật lòng với nhau ngay cả khi sự thật không đơn giản và dễ chịu chút nào. Đừng để khoảng cách và những nghi ngờ khiến hai người cảm thấy “chênh vênh”
9. Có mục tiêu rõ ràng
Việc chờ đợi sẽ trở nên dễ dàng và xứng đáng hơn nếu bạn biết mình đang chờ đợi điều gì, và chờ đợi bao lâu. Hãy nói chuyện với anh ấy về tương lai và những dự định của cả hai, cùng lấy đó làm cái đích để hướng tới. Có mục tiêu cũng sẽ giúp bạn không bối rối trước những khó khăn gặp phải khi yêu xa.
10. Đừng bao giờ bỏ cuộc
Vào những ngày cuối tuần, lễ tết, chẳng trách được nếu bạn cảm thấy tủi thân khi nhìn những cặp đôi khác tay trong tay, còn mình một mình lẻ bóng. Nhưng hãy nghĩ đến giây phút hai người gặp lại, sẽ trở nên ngọt ngào và đáng quý thế nào. Sự thật là bạn đã yêu anh ấy nhiều như thế, chờ anh ấy lâu như thế, hãy tự nhủ với bản thân là chỉ cần thêm một chút, không lâu nữa, hạnh phúc rồi sẽ mỉm cười với bạn thôi.
10 dieu con gai can lam khi yeu xa

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.