Những mẹo hay nhà bếp dưới đây là phụ nữ ai cũng cần, các bạn hãy bỏ túi ngay!

mẹo hay
Hãy có cách hay để khử mùi cơm khê.

Khử mặn trong các món canh, súp

Khi nấu các món canh không may bị mặn quá, bạn xử lý bằng cách gọt vỏ 2-3 củ khoai tây thả vào, nồi canh sẽ bớt mặn hơn hẳn. Đây là một trong những mẹo hay nhà bếp vô cùng hữu ích đối với bất cứ ai.

Khử mùi cơm khê

Đối với nồi cơm bị khê, chỉ với vài lát bánh mỳ đặt lên trên bề mặt cơm sẽ giúp bạn hút hết mùi cháy khét của cơm nhé.

Cách thử trứng tươi hay không

Nếu bạn không xác định được trứng của mình có tươi hay không, hãy đăt chúng vào cái chậu có khoảng 10 cm nước. Trứng chìm nghĩa là nó tươi, nếu nổi là đã qua giai đoạn tươi. Và việc của bạn là hãy ăn trước những quả trứng không còn tươi nữa.

Luộc trứng không bị nứt vỏ

Chỉ với một nhúm muối bỏ thêm vào nồi nước luộc trứng, bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc trứng bị nứt vỏ trong khi luộc nữa.

Cọ sạch nồi gang

Không cần phải sử dụng đến các chất tẩy rửa, một cách đơn giản bạn có thể cọ sạch nồi chảo gang chỉ với muối hạt. Không những được sạch sẽ mà những chiếc nồi chảo này còn bền hơn đấy.

Giữ cà chua tươi lâu

Một điều khá thú vị là nhiều bạn không biết rằng cà chua sẽ giữ được tươi lâu hơn nếu bạn không cho chúng vào… tủ lạnh! Cũng tương tự đối với các loại quả họ cam quýt, bảo quản trong tủ lạnh sẽ bị mất đi khá nhiều hương vị tươi ngon tự nhiên.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.