Phụ nữ luôn có những bí mật giấu kín trong lòng, rất ít khi tiết lộ cho những người xung quanh biết, đặc biệt là chồng của họ - người tưởng chừng là gẫn gũi nhất.

Dù đã kết hôn, nhưng người phụ nữ luôn nắm giữ những điều thầm kín của riêng mình, khó lòng có thể tiết lộ với các ông chồng, chứ không phải “cái gì của em cũng là của anh”…
Dưới đây là những điều phụ nữ thường hay giấu kín:
Tình trạng sức khỏe
Nếu một ngày vợ bạn phát hiện ra một vết bớt đáng ngờ, một cục bướu ở ngực hay có những triệu chứng sức khỏe “nghiêm trọng” khác, cô ấy sẽ im lặng và giấu nó đi và chẳng thèm nói với bạn câu nào.
Đương nhiên đó không phải là ý kiến hay chút nào. Vì nếu im lặng về sức khỏe của mình sẽ khiến cho bạn không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ hay động viên nào từ người thân và bác sĩ của mình.
Là người vợ, người mẹ của gia đình, bạn hoàn toàn xứng đáng có một bờ vai để dựa vào, vì thế dù có chuyện gì xảy ra hãy đừng im lặng. Hãy biết cách san sẻ đi nỗi đau của bản thân mình với gia đình.
Lo sợ mình kém hấp dẫn
Nỗi lo sợ những cô nàng “vệ tinh” xung quanh sẽ hấp dẫn chàng hơn bản thân mình là nỗi lo giấu kín của bất cứ người phụ nữ nào. Những “vệ tinh” này có thể là cô đồng nghiệp hay những người bạn gái nào đó của chàng. Họ lo sợ trái tim của người họ yêu sẽ bị đánh cắp hay trái tim ấy lại biết rung động trước một người con gái khác.
Với phụ nữ, điều tồi tệ nhất chính là không có được trọn vẹn trái tim người mình yêu thương. Lý do tại sao họ lại lo sợ như vậy cực kì đơn giản bởi, phụ nữ chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt nửa kia.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Những thành tựu cá nhân
Phụ nữ cũng có những vai trò nhất định trong xã hội, nhưng khi về nhà họ ngoan ngoãn trở về với thiên chức của một người vợ và một người vợ, vì thế mà họ rất ít khi “khoe” thăng chức, tăng lương hay thậm chí là đã tập thêm được một động tác yoga.
“Họ không muốn cảm thấy đang có một cuộc đua giữa mình và người bạn đời, và nghĩ nói về thành công của mình có thể ảnh hưởng đến sĩ diện của người kia trong vai trò trụ cột gia đình.”
Sở thích tình dục
Phụ nữ thường không nói về quan hệ tình dục nhiều, thậm chí là rất ít. Thế nên trong quan hệ tình dục, họ luôn bị động, thậm chí trong khi quan hệ, có nhiều điều họ muốn hoặc không muốn, họ đều không dám nói ra.
Tài khoản ngân hàng
Phụ nữ thường giữ bí mật tài khoản ngân hàng vì nhiều lí do khác nhau. Có thể là đề phòng những lúc gia đình gặp khó khăn, tương lai của con cái hoặc đơn giản chỉ vì… mẹ họ đã dạy như vậy. Đó có thể là hành động thể hiện tính cẩn thận của phụ nữ, nhưng nếu người chồng biết được, có thể anh ấy sẽ nghĩ bạn đang lên kế hoạch để rời bỏ cuộc hôn nhân.
Mối tình với người yêu cũ
Bạn biết là cô ấy đã có một cuộc sống với người yêu cũ, nhưng bạn không biết cuộc sống ấy như thế nào, cô ấy đã từng cảm thấy ra sao khi bên cạnh người yêu cũ? Có lẽ bạn không nên mong cô ấy sẽ chia sẻ điều này với bạn.  Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, đa số những người phụ nữ thường giấu cảm xúc thật của họ về người yêu cũ của mình để tránh việc chồng nghi ngờ và suy nghĩ lung tung.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.