Trai hư khá chung tình, thậm chí họ còn rất tôn thờ người phụ nữ của mình.

Bad boy chỉ đơn giản là những anh chàng tự do, phóng khoáng và sẵn sàng trải nghiệm nếu có thể. Bad boy không đồng nghĩa với người xấu và cần tránh xa.
Một chàng tôn thờ chủ nghĩa độc thân, kiêu hãnh, lạnh lùng, bí ẩn, đã từng trải qua vài chục mối tình, thích làm quen với nhiều bạn gái mới nhưng không bao giờ đảm bảo mối quan hệ có thể tiến xa hơn.
Một người học thức, hiền lành, luôn tôn trọng và chiều ý bạn gái, nhắm đến những mối quan hệ nghiêm túc để xây dựng gia đình.
Giữa hai ứng viên đề cập ở trên, bạn sẽ chọn ai? Hẳn nhiều người nghĩ chàng trai thứ hai sẽ chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua giành trái tim bạn gái. Thế nhưng, theo một nghiên cứu của trường Đại học British Columbia (Anh), 1.000 phụ nữ tham gia khảo sát cho rằng một gã trai hư với vẻ ngoài quyến rũ sẽ thu hút phụ nữ hơn so với một người đàn ông vui vẻ và biết chiều phụ nữ.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Dưới đây là những lý do khiến trai hư có sức hút hơn hẳn các trai ngoan khác:
1. Bậc thầy của nghệ thuật thờ ơ
Những anh chàng hư hỏng hiểu được bản chất của việc thờ ơ khi đối phó với phụ nữ trong cuộc sống của họ. Họ hiểu rằng nếu ít biểu lộ cảm xúc, trở nên lạnh lung thờ ơ, thì phụ nữ càng thích thú. Đàn ông tốt sẽ phải học hỏi điều này, để kích thích sự tò mò của phụ nữ tìm hiểu bạn. Hãy nhớ không nên tiết lộ quá nhiều về bản thân mình, để nàng tự khám phá.
2. Đặt bản thân lên đầu tiên
Nghe có vẻ như ích kỷ nhưng điều này được khuyến khích. Các chàng trai hư thường xuyên sở hữu đức tính này bởi họ biết, phụ nữ đánh giá cao một người đàn ông đặt mình ở trên tất cả những người khác. Bản chất của một anh chàng thường không thể làm thay đổi được hệ thống niềm tin và các giá trị bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào, nó là điều đáng ngưỡng mộ. Vì vậy hãy nhớ rằng, là một chàng trai tốt, nếu bạn đặt mình lên trên hết, những người phụ nữ bạn đang muốn làm quen sẽ không bao giờ nghĩ rằng sẽ để lại bạn là người cuối cùng trong danh sách ưu tiên của các nàng.
3. Trở nên hài hước
Biết cách tạo sự vui vẻ là một trong những yếu tố cần thiết để tạo nên sự quyến rũ, giúp cho các chàng tạo ra được những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người phụ nữ của mình. Hãy nói đùa với cô gái dễ thương nhất trong phòng, biết cách để làm cho cô gái vừa cảm thấy mình thật ngốc nghếch nhưng cũng thật thông minh trong cùng một thời điểm. Thể hiện bản thân một cách dí dỏm khi xung quanh toàn là nữ giới.
4. Có một chút thú tính trong chuyện người lớn
Các hành động mang tính chất bạo lực thường được trai hư sử dụng trong khi làm chuyện ấy giống như một con thú hoang dã. Một vài cô gái sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ, đàn ông từ các hành động đó, điều này khiến các cô nàng ngoan ngoãn như một con mèo và dễ bị đánh gục bởi cánh đàn ông.
Đương nhiên, bài viết này không định nói tất cả bad boy đều hay ho, đều tốt đẹp sau hôn nhân hay những good boy sẽ dễ bị những cô gái khác dụ dỗ. Quyết định vẫn là của bạn.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.