"Gái hư" thường bị quy kết là những cô nàng lẳng lơ, hư hỏng, thiếu đứng đắn... nhưng đối với đàn ông, "gái hư" luôn có sức hấp dẫn khiến họ mê mẩn.

"Gái hư" thường được mọi người trong xã hội đánh giá không cao, nhưng nếu nhìn nhận khách quan, những nàng "gái hư' lại có những nét rất đặc biệt và cá tính hấp dẫn đàn ông.
Dưới đây là một số lý do khiến "gái hư" luôn hấp dẫn đàn ông
"Gái hư" biết cách biến hóa
Gái hư thỉnh thoảng giả ngoan khiến bạn trai rất bất ngờ. Gái ngoan chả bao giờ giả hư, khiến cuộc sống có phần đơn điệu.
"Gái hư" khiến đàn ông "không biết đường nào mà lần"
Gái hư hay nói dối bạn trai. Do đó nếu mình có việc phải nói dối gái hư, lòng cũng thanh thản hơn làm việc đó với gái ngoan.
"Gái hư" rất biết điều
Gái hư thường không biết là mình hư nên không tự đắc. Gái ngoan luôn luôn biết mình ngoan nên thích dạy bảo.
"Gái hư" luôn nổi bật
Gái hư thường nổi bật trong đám đông, bởi lẽ họ biết cách làm mình tự nổi bật. Gái ngoan thường "chìm nghỉm".
"Gái hư" khiến đàn ông thấy thoải mái
Đi cạnh gái hư một số đàn ông thoải mái, còn đi cạnh gái ngoan họ bị e dè.
"Gái hư" không thắc mắc
Gái hư nói chung không thắc mắc vì sao bạn trai đi đêm, không càu nhàu khi bạn trai uống rượu bia và hút thuốc lá, do chính cô ta cũng làm thế.
"Gái hư" thích biến tấu trong ăn mặc
“Gái ngoan” thường trung thành với phong cách kín cổng cao tường, lúc nào cũng quần jeans, áo sơ mi giản dị. Ngược lại, “gái hư” thường khiến cánh mày râu lác mắt với phong cách thời trang táo bạo của mình.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
"Gái hư" rất mạnh mẽ
“Gái ngoan” thường là những cô nàng hiền lành, yếu điệu, chính vì thế luôn tỏ ra yếu đuối. Thay vào đó, “gái hư” thường rất mạnh mẽ, biết cách thoát khỏi nỗi buồn và tìm kiếm niềm vui mới cho mình.
"Gái hư" không thích ràng buộc
Những cô "gái hư" dường như có cùng suy nghĩ với cánh mày râu khi họ sợ những lời cam kết và nói không với "yêu là cưới". Chính bởi vậy, các chàng trai luôn coi đây là sự hòa hợp hoàn hảo.
“Gái hư” dễ bộc lộ cảm xúc trong “chuyện ấy”
“Chuyện ấy” đối với các cô gái ngoan là chuyện gì đó vô cùng ghê gớm, và to tát. Ngược lại, “gái hư” thường rất cởi mở trong chuyện ấy. Họ biết cách làm chủ cuộc yêu, khiến cho các chàng trai thường bị thu hút tuyệt đối và khó lòng mà dứt ra khỏi họ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.