Theo nhân tướng học, những tướng mặt của phụ nữ dưới đây gọi là "tướng bại phu", rất xấu cho sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ lông mày quá mỏng và ngắn
Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kỹ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không thuận lợi, có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.
Gò má nổi cao
Những người gò mà cao thường là những người phụ nữ vận số xấu, tính tình hung hãn, gớm ghê, những người này không những khắc chồng về đường làm ăn mà còn có số sát chồng.
Miệng rộng lớn, giọng nói khàn
Những người này tính tình bỗ bã, không khôn khéo, nói hay mất lòng người khác. Trươc khi phát ngôn thường ít suy trước nghĩ sau, thường coi trọngđời sống vật chất, thích hưởng thụ, giỏi việc ăn uống, hay nói nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Mũi lệch trơ xương, cong queo, lỗ mũi hếch lên
Sống mũi của nữ giới phần nào cho biết về hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi lệch lẹo, trơ xương... là hung tướng, báo hiệu sự nghiệp của chồng đi xuống, dễ phá sản.
Phụ nữ mắt tứ bạch
Đặc điểm của mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng hầu như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen. Phụ nữ có tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng.
Phụ nữ trán thấp, mắt nhỏ
Nữ giới có trán thấp, hai bìa trán hẹp thường suy nghĩ nông cạn, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.