Không chỉ riêng phụ nữ dễ bị phản bội, theo những chuyên gia tâm lý, những mẫu đàn ông dưới đây rất dễ bị cắm sừng.

Ông chồng "hiền như đất"
Đàn ông hiền lành thì phụ nữ được nhờ, nhưng đàn ông hiền lành quá đôi khi thành khô khan khiến phụ nữ thấy chán. Phụ nữ thực ra cũng giống đàn ông, ai chẳng yêu thích sự lãng mạn và mới lạ.
Hoặc có phụ nữ, sẽ lợi dụng sự hiền lành, cả tin của đàn ông để dễ bề ăn vụng.
Quá nghe lời bố mẹ
Biểu hiện của những người đàn ông kiểu này là gặp phải bất cứ tình huống hay chuyện gì thì việc đầu tiên đó là chạy về hỏi ý kiến của bố mẹ. Thậm chí, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt mà bản thân hoàn toàn có thể giải quyết, kiểu người đàn ông này cũng nhất định phải… nói với bố mẹ. 
Kiểu tính cách của các Adam này thường khiến cho những người vợ cảm thấy như mình bị bỏ rơi, bị lãng quên, ý kiến của mình không được tôn trọng. Từ đó tình cảm vợ chồng sẽ xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và nguy vợngoại tình là rất cao.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Coi nàng là bảo bối
Tình yêu giống như cán cân, nếu bạn chỉ biết cho đi thì cán cân phía bạn sẽ ngày càng nhẹ. Kết quả là bạn không còn được xem trọng. Rất có thể nàng sẽ tìm đến với người đàn ông khiến mình ngưỡng mộ để tìm kiếm sự cân bằng. Do vậy đàn ông đừng vì quá yêu mà đánh mất chính mình. Khi thể hiện tình yêu cũng cần có mức độ thích hợp, không nên quá chiều chuộng khiến phụ nữ sinh hư.
Doanh nhân
Thực tế rất nhiều doanh nhân thành đạt có cuộc sống gia đình không viên mãn. Bởi lẽ họ lúc nào cũng bị quấn vào guồng quay của công việc, không còn thời gian chăm sóc gia đình. Sau những cuộc tiếp đãi đối tác đến tận đêm khuya, về đến nhà họ đặt mình là ngủ, không màng tới người vợ trẻ trung, xinh đẹp đã mòn mỏi chờ đợi bao ngày ở bên cạnh.
Thiếu thốn tình cảm, phụ nữ tất sẽ tìm người để bù đắp.
Gia trưởng
Người đàn ông gia trưởng thường luôn muốn điều khiển cả gia đình theo ý muốn của mình. Trong bất cứ một vấn đề nào, người đàn ông có tính cách gia trưởng cũng nhất định bắt vợ phải làm theo và bạn không được cãi ý của anh ấy.
Có thể lúc đầu, bạn sẽ cảm thấy rằng anh ấy có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Nhưng sống lâu dần với người đàn ông  như vậy, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và thậm chí là luôn muốn tỏ ra chống đối. Điều này sẽ khiến cuộc sống của hai vợ chồng có nhiều rạn nứt và mâu thuẫn không đáng có.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.