Đàn ông khi còn trẻ thường mong ngóng một chân dài, nhưng đàn ông khi đã ngấp nghé tuổi 30, họ cần một người phụ nữ biết cảm thông.

Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt, điều này luôn đúng, nhưng đúng ở một độ tuổi nào đó thôi. Bởi đến độ tuổi kết hôn, họ lại nghĩ khác hơn nhiều, khi ấy, đàn ông không dùng mắt chọn, mà họ dùng trái tim và lý trí để tìm cho mình một người bạn đời, người có thể đồng hành cùng họ qua mọi thăng trầm, phong ba cuộc sống.
Nếu phụ nữ thường khủng hoảng vào tuổi 25, thì đàn ông thường chênh chao khi họ bước vào tuổi 30. 30 tuổi - sự nghiệp dang dở, chưa đâu vào đâu thì thực sự đáng để lo lắng lắm, rồi gia đình, vợ con, nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng tuổi 30.
Đàn ông 30 sau khi đi qua cả một thời trai trẻ nhiệt huyết, bốc lửa của tuổi 20, đã đi, đã đến, đã chinh phục, đã thất bại, đã trải qua những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời cũng như cảm giác cay đắng tưởng như tận cùng. Nhìn lại những tháng năm đi qua bỗng thấy hun hút trống trơn, có lúc giật mình thảng thốt.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Đàn ông 30, bên cạnh sự nghiệp, họ lưu tâm rất nhiều đến người phụ nữ sẽ cùng họ đi suốt cuộc đời. Đàn ông thích cái đẹp, đó là điều không thể phủ nhận, một cô nàng xinh xắn, nóng bỏng, chân dài thì ai chẳng thích, nhưng chân dài mấy thì dài, nếu không thấu hiểu, nếu không biết cảm thông, chia sẻ...thì cũng không phải đối tượng đàn ông lấy về làm vợ.
 Đàn ông 30 muốn một mái ấm, tìm cho mình một người đàn bà có thể đi tiếp quãng đường tương lai. Bắt đầu hình dung về ngôi nhà và những đứa trẻ. 30 là lúc bắt đầu cảm thấy tự tin, cảm nhận được sức gánh của đôi vai mình, đủ tự tin và bình thản để hứng chịu những thử thách của cuộc đời. Người phụ nữ ở cạnh họ, nhất định phải là người phụ nữ kiên cường, thấu hiểu, có thể là hậu phương vững chắc để họ phấn đấu và vững vàng hơn.
Khi đàn ông còn trẻ, họ thích những cô nàng tự do, người sẽ cùng họ đi đến những bữa tiệc, những buổi chơi bời, nhảy múa.., nhưng khi họ 30, họ cần một người phụ nữ có thể vì họ ở nhà nấu những bữa cơm nóng hổi, và chăm lo, vun vén cho những đứa con cùng tổ ấm của anh ta.
Đàn ông còn trẻ thường thích một cô nàng cá tính, sẵn sàng tay đôi với họ, nhưng khi 30 đàn ông chỉ mong tìm được một người biết nhẫn nhịn, biết kiềm chế tính nóng nảy để gìn giữ một gia đình thuận hòa, êm thấm.
Đàn ông 30 khi nghĩ về gia đình có thêm trách nhiệm. Đàn ông 20 nghĩ về bố mẹ với những sự ràng buộc, gò bó khuôn khổ gia đình. Đàn ông 30 nghĩ về bố mẹ ngoài nỗi nhớ còn kèm theo mong muốn mình được làm chỗ dựa, được che chở cho chính gia đình nhỏ của mình.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.