Những ngôn ngữ cơ thể của một người đàn ông có thể “tố giác” mức độ tình cảm của anh ấy dành cho bạn nhiều bao nhiêu…

1. Nắm tay: Say mê
Người đàn ông thực sự say mê bạn sẽ nắm tay bạn gần như mọi lúc có thể, kể cả trước mặt bạn bè, người lạ, khi ở nơi công cộng cũng như khi ở những nơi chỉ có hai người. Anh ấy không chỉ muốn cho cả thế giới biết hai người là của nhau mà còn muốn giữ bạn ở cạnh trong khoảng cách gần nhất có thể.
giai ma ngon ngu tinh yeu cua phai manh
Ảnh: minh họa
Nếu hai bạn vẫn chưa là một cặp, hành động nắm tay chính là “bước tiến” đầu tiên anh ấy muốn đến gần hơn với bạn đấy.
2. Vuốt tóc: Gần gũi
Khi chàng trai nào đó vô thức đưa tay lên vuốt tóc bạn, có lẽ anh ấy đã cảm mến bạn từ lâu lắm rồi mà chưa thể hiện ra bằng lời. Hành động vuốt tóc hay mân mê lọn tóc của bạn trong ngón tay chứng tỏ trong mắt anh ấy bạn là một người rất đặc biệt, người anh ấy vừa muốn đến gần, vừa muốn nâng niu sợ bạn “tan biến” mất.
3. Mở cửa giúp: Lịch thiệp
Nếu có người đàn ông nào đó luôn tiến lên trước mở cửa giúp bạn, khi đi dạo thì luôn đi phía ngoài để che chắn cho bạn, cho thấy anh ấy là người đàn ông lịch thiệp hoặc ít nhất là muốn tỏ ra lịch thiệp trước mắt bạn. Tuy hành động này chưa chứng tỏ được tình cảm gì của anh ấy đối với bạn, nhưng bạn có thể chắc chắn người đàn ông này đang muốn bạn chú ý đến những cử chỉ đẹp đó của anh ấy.
4. Ôm eo nơi công cộng: Sở hữu
Khi một người đàn ông muốn thể hiện người phụ nữ này là “của mình”, anh ấy sẽ ôm eo bạn hoặc có những động chạm vừa phải ở những nơi công cộng. Giữa hai người lúc này không còn mấy khoảng cách, anh ấy muốn khẳng định bạn là “hoa đã có chủ” để không “vệ tinh” nào lai vãng xung quanh bạn nữa.
5. Chàng hôn lên trán bạn: Tôn trọng
Nếu người đàn ông nào đó hôn bạn lên trán, điều đó thể hiện anh ấy vừa tôn trọng bạn vừa muốn bên bạn mãi mãi. Cử chỉ ngọt ngào này chứng tỏ anh ấy sẵn sàng lắng nghe và chờ đợi “câu trả lời” từ phía bạn trước khi làm bất cứ điều gì, anh ấy sẽ không tiến tới gần bạn một cách sỗ sàng mà thật từ từ  và cẩn thận.
6. Luôn giúp đỡ bạn: Có cảm tình
Một chàng trai luôn để ý đến khi bạn cần giúp đỡ: xách hộ đồ, lấy hộ bạn thứ này thứ kia, dắt bạn qua những chỗ khó đi,… thể hiện chàng trai ấy có cảm tình với bạn và đang tìm cách để thu hút sự chú ý của bạn. Bình thường cũng có những người đàn ông chu đáo sẵn sàng giúp đỡ người khác, song nếu bạn chưa cần mở lời chàng đã giúp bạn rồi thì chứng tỏ anh ấy đang “có ý” với bạn đấy.
7. Nhìn sâu vào mắt bạn: Tình yêu
giai ma ngon ngu tinh yeu cua phai manh
Ảnh: minh họa
Có thể cử chỉ này đã quá rõ ràng, nhưng chỉ có bạn mới cảm nhận được cái nhìn của anh ấy đối với mình đã “đủ sâu” để gọi là tình yêu hay chưa. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, khi một người đàn ông cố gắng nhìn vào mắt bạn chứng tỏ anh ấy muốn là người được khám phá tâm hồn bạn, muốn hiểu thêm về cuộc sống của bạn và muốn trở thành một phần trong đó.
8. Thường xuyên nhìn trộm bạn: Ấn tượng
Nếu một người đàn ông thường xuyên nhìn trộm bạn, nhất là khi anh ấy vừa nói ra được điều gì đó "hay ho" hoặc kể một câu chuyện cười, rất có thể anh ấy muốn biết phản ứng của bạn và mục tiêu anh ấy nói là chỉ để cho bạn nghe mà thôi. Dù xung quanh có nhiều người đi nữa, anh ấy đã ấn tượng với bạn và cũng muốn gây ấn tượng ngược lại hoặc muốn hiểu về những điều bạn sẽ thích. 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.