Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.

Có một điểm khác biệt rất lớn giữa phụ nữ và đàn ông khi ngoại tình đó là phụ nữ thường ngoại tình với người đàn ông xuất sắc hơn chồng họ. Còn đàn ông thì bất kể, họ có thể ngoại tình với bất cứ kiểu phụ nữ nào, miễn họ thấy thích là được.
Đàn ông thông thường có hai lý do để ngoại tình. Thứ nhất là thiếu sự đồng cảm, thứ hai là không thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Với cả hai lý do này, chỉ cần người phụ nữ nào đáp ứng được họ, là họ sẽ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.
Bản tính đàn ông tham lam, họ luôn mong muốn người vợ của họ vừa phải kiếm ra tiền, vừa phải chăm sóc gia đình tốt, chia sẻ áp lực cuộc sống với họ, đồng thời còn phải làm chuyện ấy thật tốt. Nhưng thử hỏi, với một người bận trăm công nghìn việc, bao nhiêu thứ phải lo, phụ nữ đâu phải ba đầu sáu tay để có thể cáng đáng mọi thứ như vậy được?
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Thế mới có chuyện trái ngang, đàn ông phản bội người vợ vàng mười, thành đạt của mình để ngoại tình với cô bé ô sin học ít, nhan sắc thường thường và quê mùa một cục. Tất cả cũng chỉ vì ở bên cô giúp việc chân chất, đàn ông được là chính mình, được tỏ ra mạnh mẽ, được lắng nghe, được thấu hiểu, được ăn những bữa cơm đầm ấm, sum vầy... điều mà người vợ giỏi giang, thành đạt kia không làm được.
Rồi cũng không ít những người đàn ông mẫu mực yêu vợ, thương con... nhưng lại sa đà vào những mối quan hệ ngoài luồng với gái làng chơi, với những người phụ nữ sồn sồn... Là bởi họ chán ngán kiểu hiền thục, rụt rè như những cô búp bê chẳng có chút hồn nào khi "lên giường" cùng vợ. Trong khi ở bên cạnh người tình, dù chẳng có nết gì sánh được với vợ nhưng lại thừa kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu, khiến đàn ông không dứt ra được là vì thế. Thế mới nói, đối với đàn ông, đã lên giường thì nhà ngói cũng như nhà tranh.
Người ta thường thắc mắc, làm thế nào để giữ chồng chứ tuyệt nhiên chẳng ai nói, làm thế nào để giữ vợ. Bởi lẽ không nói thì ai cũng biết, đàn ông là đối tượng dễ bị sa ngã hơn phụ nữ rất nhiều. Vì thế, phụ nữ muốn được chồng yêu, nên nhìn lại mình một chút, nấu ăn có thể không ngon nhưng nhất định phải dành thời gian nấu ăn cho chồng. Ăn nói có thể hiền thục dịu dàng, nhưng đã lên giường thì tốt nhất hãy sống “bản năng”.  Phụ nữ muốn được chồng yêu, muốn giữ được chồng, hãy vừa là vợ, vừa là tình nhân.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.