Quả thực, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có nhiều thay đổi sau khi lập gia đình, đặc biệt lại theo chiều hướng xấu đi.

Sau khi cưới, bạn nhận ra anh ấy chẳng còn giống trước kia…Đừng lo lắng, đó chỉ là những thay đổi tâm lý của chàng sau khi kết hôn thôi, còn bản chất thực sự của chàng là vậy đó.
Sức hút bắt đầu nhạt dần

Trước khi kết hôn, người đàn ông của bạn (khi đó là người yêu/người tình/bạn trai) sẵn sàng làm bất cứ điều gì để lấy lòng bạn. Anh ta sẽ khiến bạn ngây ngất với những món quà bất ngờ, những bó hoa lung linh và những câu nói có cánh. Nhưng sau khi kết hôn, tất cả những điều ngọt ngào đó cứ thưa thớt dần, thậm chí là biến mất.

Người đàn ông sau kết hôn thường ít tặng hoa vợ hơn, hiếm khi gây bất ngờ cho vợ bằng những cử chỉ lãng mạn giống như trước kia.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh ấy không còn yêu vợ nữa. Anh ấy vẫn yêu vợ, quan tâm đến vợ. Chỉ có điều sau khi kết hôn, đàn ông cảm thấy những cử chỉ, món quà, sự lãng mạn... đó không còn cần thiết nữa.

Vì sự "lệch pha" trong tâm lý này mà phụ nữ sau khi kết hôn thường dễ chán chồng, không thấy chồng hấp dẫn, có sức hút như khi hẹn hò nữa.
Vợ chồng lâu ngày sẽ ngại nói chuyện và thích "ôm điện thoại" hơn

Có lẽ sau khi cưới, đàn ông cảm thấy đã sống với nhau, ở gần nhau và hiểu rõ về nhau thì việc trò chuyện không còn cần thiết nữa. Đây là một trong những quan niệm sai lầm, nó khiến hai vợ chồng đánh mất dần sự gắn kết và khả năng chia sẻ, thông cảm.
Ít chăm chút đến diện mạo bề ngoài

Nhiều cô gái vẫn hy vọng chàng người yêu đẹp trai của họ sẽ giữ nguyên được phong độ sau khi kết hôn để rồi lại rơi vào thất vọng tràn trề. Trên thực tế, số đàn ông đầu tư thời gian, tiền bạc, năng lượng của mình vào việc chăm chút diện mạo bề ngoài (cả trước và sau khi kết hôn) rất ít. Có chăng khi hẹn hò, họ sẽ ăn mặc tươm tất hơn chú ít. Nhưng sau khi kết hôn, hầu hết các đức lang quân đều bỏ mặc việc chăm chút diện mạo. Họ có gì mặc nấy, nói không với tập thể dục thể thao, ăn uống tùy thích...
Những thay đổi về thể chất sau kết hôn là điều hiển nhiên với đàn ông nói riêng và mọi người nói chung. Trong khi được vợ chăm sóc chu đáo chuyện ăn uống, ngủ nghỉ hơn và bản thân lại lười tập luyện hơn, kéo theo đó là thời gian làm việc căng thẳng, sự bận rộn của cuộc sống gia đình... dễ dàng khiến cho đàn ông đánh mất phom dáng, sự phong độ của mình như thời trai trẻ.

Đây cũng là một trong những thay đổi không mong muốn ở đàn ông sau kết hôn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.