Yếu đuối là đặc quyền của phụ nữ, thế nhưng lúc nào cũng yếu đuối lại khiến đàn ông thấy chán. Đôi khi phụ nữ độc lập lại khiến đàn ông phát mê.

Quan điểm về phụ nữ mỗi thời mỗi khác, ngày xưa phụ nữ chỉ cần đủ "công - dung - ngôn - hạnh" là đã có thể trở thành cô gái vạn người mê, có thể ung dung chờ một chàng trai đến đón về dinh, sau đó bắt đầu cuộc sống âm thầm chăm lo, vun vén cho gia đình, không phải nghĩ ngợi gì về kinh tế, khi ấy đã là hạnh phúc.
Thế nhưng, xã hội xoay vần, vai trò, vị thế của người phụ nữ ngày một tăng cao cũng đồng nghĩa với trách nhiệm của họ ngày một nặng hơn. Ngoài "công - dung - ngôn - hạnh", họ còn phải lo kinh thế, độc lập như bất kỳ người đàn ông nào khác.
Trong xã hội hiện đại này, có thể khẳng định, phụ nữ càng độc lập lại càng quyến rũ.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Phụ nữ đẹp thì dễ thu hút, nhưng phụ nữ tự chủ và mạnh mẽ mới thực sự quyến rũ. Họ quyến rũ bởi họ có thể quyết định số phận của mình. Họ không cần một người đàn ông chỉ cho họ biết họ phải làm gì, đưa tiền cho họ tiêu xài mỗi tháng hay chờ đợi những món quà đắt giá nhân dịp này dịp nọ. Họ càng không cho ai quyền coi nhẹ hay chà đạp những giá trị của mình, bởi những thứ quý giá ấy do chính họ tạo ra, thuộc về bản thân họ mãi mãi.
Mặt khác, bản chất của tình yêu giữ nam và nữ là sự tôn trọng, không phải để bấu víu hay lợi dụng. Đàn ông sẽ thực sự thấy nể bạn hơn khi bạn tự làm ra tiền và tiêu những đồng tiền do chính mình làm ra, hơn là việc cái gì cũng xòe tay xin tiền anh ấy, trong khi anh ấy có trăm nghìn thứ phải lo.
Vì thế mới nói, phụ nữ muốn hạnh phúc, muốn làm chủ cuộc đời mình thì trước tiên hãy lo cho mình sự nghiệp vững vàng, tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ có tiếng nói hơn, sự độc lập còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khảng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân.
Người phụ nữ độc lập thường có tư duy chắc chắn, có chuyên môn, và có vị thế trong xã hội. Cô ấy hoàn toàn có quyền được tự hào và ngẩng cao đầu kiêu hãnh vì điều đó.
Phụ nữ độc lập cũng không cần lắm chiêu trò để khiến bản thân mình thành thỏi nam châm. Họ biết những mục tiêu mình cần theo đuổi thay vì chạy theo cuộc đua váy áo mỗi ngày. Và phụ nữ độc lập, có thể không khó tìm, nhưng nếu tìm được nhất định phải trân trọng, vì họ sẽ không cho bạn hơn một lần cơ hội đâu!
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.