Những điều này, phàm là phụ nữ phải thuộc nằm lòng để được yêu thương và tôn trọng.

1. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!
2. Bác sĩ tâm lý dành cho phụ nữ một lời khuyên chân thành: “Cho dù cô có thích người đó thế nào, trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn.”
3. Phụ nữ khi buồn chán đến mấy cũng không được phép lớn tiếng kêu than. Bình tĩnh là chìa khóa của mọi chuyện, giữ được bình tĩnh bạn sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn.
4. Nếu không thích công việc hiện tại, hãy thay đổi nó, còn không hãy im lặng mà làm, đừng phàn nàn.
5. Khi chưa đưa được ra quyết định, hãy để thời gian giúp bạn, nếu không có cách nào quyết định, hãy làm rồi mới nói, bằng lòng với sai lầm và không được oán hận.
6. Không bao giờ nói dối nhau. Những lời nói dối phá vỡ niềm tin và sự tin tưởng, vốn là nền tảng của một cuộc hôn nhân vững mạnh.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
7. Đừng bỏ bê việc chăm chút hạnh phúc khi bạn đã có em bé. Nhiều người nghĩ rằng hôn nhân chỉ lãng mạn khi còn son rỗi, khoảnh khắc vướng bận con cái sẽ giết chết sự lãng mạn này. Đó là một sai lầm phổ biến. Ngay cả khi có con, hai bạn vẫn nên giữ những thói quen và sự chăm sóc lẫn nhau như lúc đầu.
8. Cách nhanh nhất để nhận được tình yêu là hãy cho đi. Muốn đánh mất tình yêu thì hãy níu giữ thật chặt. Còn phương thế tốt nhất để giữ tình yêu bên mình là hãy chắp cho nó đôi cánh tự do.
9. Chớ nên thờ ơ với những gì trái tim mách bảo. Hãy lắng nghe cảm xúc như thể chúng là  một phần trong cuộc sống. Bởi vì nếu không có cảm xúc, cuộc sống của bạn sẽ mất đi nhiều phần ý nghĩa.
10. Đừng quên chiều chuộng bản thân. Thoa một ít tinh dầu dưỡng lên tóc, tắm nước nóng, tập thể dục,... hãy nâng niu chăm sóc bản thân thật tốt. Vì chẳng ai khác ngoài bạn sẽ được lợi nhiều hơn nữa khi có một cơ thể xinh đẹp và khỏe mạnh.
11. Luôn tin tưởng vào quyết định của mình, ngay cả khi bạn cảm thấy khó khăn để tiếp tục yêu. Tình yêu là cả sự cam kết, không đơn thuần chỉ là một cảm giác.
12.  Khi bạn không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Lúc này, cô đơn là một loại cảnh giới. Bạn có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Bạn cũng có thể chọn tan làm xong thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn.
13. Nếu một mối tình, không khiến bạn trở nên tốt hơn, tiếc rằng bạn đã chọn nhầm người rồi. Nếu người đó thực sự yêu bạn, cho dù anh ta phải chịu đựng thế nào, sẽ không đời nào chịu rời xa bạn. Loại người luôn mồm nói yêu, thực ra sẽ càng dần càng xa bạn, chẳng qua là lời nói dối mà thôi. Loại người luôn mồm nói yêu thật lòng, thật ra thiệt một tý thôi cũng chịu không nổi.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.