Gò má cao cũng hé lộ khá nhiều điều về chủ nhân, cùng xem nhé.

1. Phụ nữ có gò má cao lận đận tình duyên

Dù muốn hay không thì quan niệm “gò má cao sát chồng” vẫn ăn sâu vào suy nghĩ và tiềm thức của nhiều người. Không phải người đàn ông nào cũng vượt qua được suy nghĩ cổ hủ đó để dũng cảm cưới cô vợ có đặc điểm này trên khuôn mặt. Những cô gái có gò má cao có khá nhiều người theo đuổi nhưng thường chỉ là những mối tình chớp nhoáng, thoáng qua và ít chân thành, thật lòng. Họ thường kết hôn khá muộn và có cuộc sống hôn nhân ít suôn sẻ, thuận lợi.

2. Phụ nữ có đôi gò má cao ít gặp may nhưng lại củng cố địa vị cho chồng

Những cô gái sở hữu đặc điểm nhân tướng này thường ít gặp may mắn trong cuộc sống. Họ thường gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong sự nghiệp, ít có cơ hội thăng tiến hoặc nếu có thì dễ dàng bị người khác “nẫng tay trên”. Trong cuộc sống họ cũng ít có những người bạn tâm giao, dễ bị lừa gạt, đối xử không ra gì. Thế nhưng họ lại mang đến nhiều may mắn cho vị hôn phu của mình, điều này trái ngược lại với quan niệm “gò má cao sát chồng” cổ hủ, lạc hậu. Kể từ khi lấy cô vợ có gò má cao, con đường công danh của các đức lang quân trở nên thênh thang, rộng mở hơn khi nào hết. Họ dễ dàng đạt được những vị trí cao trong công việc và địa vị xã hội, nhờ đó họ vô cùng trân trọng người vợ đồng cam cộng khổ với mình.
   
go-ma-cao

3. Phụ nữ có gò má cao thường kiêu căng, hợm hĩnh

Những cô gái có đôi gò má nhô lên nổi bật thường có khí thế khá bức người. Trong giao tiếp họ thường tỏ ra mình luôn ở trên người khác một bậc. Họ ít khi lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, cho rằng mình luôn đúng và khá kiêu ngạo. Vì thế họ không có nhiều bạn bè, khả năng giao thiệp khá kém và khó thành công.

4. Phụ nữ có gò má cao thường xung khắc với người thân

Trong gia đình, những cô gái có gò má cao thường ít nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người thân trong bất kì việc gì. Họ khó hòa hợp với cha mẹ, anh chị em, dễ bất đồng quan điểm khiến không khí gia đình vô cùng nặng nề, u ám. Họ nên sống xa gia đình, tự lập sớm để thay đổi tình hình căng thẳng không đáng có này cho gia đình của mình.
   
go-ma-cao

5. Phụ nữ có gò má cao dễ mắc các chứng bệnh về tâm lý

Bản thân những cô gái sở hữu đôi gò má nhô cao thường khá tự tin, độc lập. Họ cho rằng không việc gì là không thể thực hiện và luôn nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần. Tuy nhiên họ lại ít gặp may, khó thành công và ít nhận được sự ủng hộ kể cả từ những người thân thiết nhất nên dễ rơi vào trạng thái chán nản, bi quan và tuyệt vọng. Nếu trạng thái tâm lý này kéo dài sẽ không có lợi, họ dễ mắc bệnh trầm cảm, hoang tưởng và thậm chí ảnh hưởng cả đến thần kinh. Vì vậy mọi người bên cạnh cần chú ý và giúp đỡ họ mỗi khi họ gặp khó khăn, giúp họ dễ dàng vượt qua những chướng ngại về mặt tâm lý.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.