Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây sẽ có phúc báo tốt, cuộc sống may mắn, hạnh phúc.

Hai tai càng dài càng có phúc
Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người, vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí, nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.
Ấn đường rộng (ấn đường là chỗ ở giữa hai lông mày, rộng để vừa 2 ngón tay, nhưng không vượt quá phạm vi này)
Người có ấn đường rộng, làm việc sẽ không tính toán chi ly, sức chịu đựng lớn, có thể khoan dung người khác, cho dù họ có bị người khác đối xử quá đi, cũng không để trong tâm, ngược lại họ vui khi giúp đỡ mọi người, vì vậy, những người này thường có quý nhân giúp đỡ.
Cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ
Trong sách tướng cổ người có lỗ mũi rộng, đa số không giữ được tiền, cũng tức là tiền đến tiền đi, nhưng người có cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ, đây là người rất độ lượng, mà rất dễ xài tiền, lại không so đo tính toán, ví dụ như đi ăn cùng bạn bè, nếu trong người có tiền nhất định sẽ chủ động trả, vì vậy loại người này là điển hình cho việc chịu thiệt, nhưng cũng do việc chịu thiệt này, mà giúp cho họ quen biết được không ít bạn bè, một khi chính mình có khó khăn,bạn bè cũng sẽ vươn tay giúp đỡ họ vượt qua khó khăn này. Cổ nhân nói: “Người có lỗ mũi rộng thường không phòng hộ, dễ mất tiền thậm chí phá sản”, mà người có lỗ mũi lớn này đại độ lượng và rất khoan dung, sẽ kiếm được tiền nhưng lại là người phó xuất trước tiên, tục ngữ nói có xả bỏ thì có đắc được, kỳ thực người có tướng mệnh này ngược lại cuối cùng đắc được càng nhiều tài lộc.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Nhân trung rõ ràng
Những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng có khả năng sinh đẻ tốt, có tướng sinh quý tử. Con cái của họ đều là những đứa trẻ có lòng hiếu thuận cha mẹ, thông minh đôn hậu, có tương lai sáng lạn. Nhân trung rõ ràng là tướng mạo của người sống lâu. Trong thuật tướng mạo có cách nói ví “thọ đường”, ý nói người thông minh lại sống lâu, có chồng vinh hiển con hiếu thuận.
Chiếc cằm đầy đặn
Người có chiếc cằm đầy đặn có phúc khí khá tốt, hậu vận ổn thỏa. Những người này không chỉ có thể chung sống hòa thuận với người khác, mà còn rất chu đáo ân cần, biết vừa lòng người khác. Hơn nữa, những người phụ nữ có hai cằm chính là những người có tướng quý trợ giúp chồng.  Trong cuộc sống, những phụ nữ này rất được ưu ái, có cuộc sống đầm ấm, được chồng yêu thương hết mực.
Lông mày dài mà lông mao nhiều
Loại người này làm việc có thủy có chung, giúp người sẽ giúp đến cùng, tâm địa rất tốt, chắc chắn luôn sẵn lòng làm những việc mà một số người cho rằng đó là việc chịu thiệt thòi. Ví dụ công ty có việc gấp, loại người này có thể tăng ca vô điều kiện, cũng không tính toán với người khác, vì vậy, loại người này là điển hình của người ngốc có phúc phận.
Lông mày dài sắc mà phía đuôi hơi rũ xuống
Người có phần đuôi của lông mày hơi rũ xuống, nhưng lông mày cần phải dài qua mắt mà không rời rạc, đây dễ dàng là người ngốc có phúc, bởi vì lông mày dài và nhiều là đại biểu cho người có đầu có cuối, lông mày rũ xuống là không cùng người tính toán so bì, làm việc có thủy có chung lại trung thực, tâm địa cũng thiện lương, vậy nên cuối cùng đều rất có phúc báo.
Chỗ nằm giữa năm kẽ ngón tay (bình thường khi chụm năm ngón tay lại, có một số người không có kẽ tay, lại có một số người kẽ tay hiện ra rất rõ ràng)
Loại người có hình tượng này, cùng với cánh mũi lớn mà lỗ mũi nhỏ, đều là khác nhau về diễn tấu nhưng cùng một điệu nhạc huyền diệu trong đó, đều là người có tính cách phóng khoáng mà không tính toán so bì, chính là người rất có nghĩa khí, thường dụng tâm đối tâm, mà không tính kể gì đến công sức bản thân bỏ ra đắc được nhiều hay ít, song loại người này cuối cùng ngược lại càng đắc được nhiều hơn, bởi vì có xả bỏ thì mới có đắc được.
Đôi mắt to, trong veo
Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình. Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.