Đàn ông thường tỏ ra mạnh mẽ sau khi cuộc tình tan vỡ, nhưng có thực là họ cảm thấy ổn không?

Đàn ông thường tỏ ra mạnh mẽ sau khi cuộc tình tan vỡ, nhưng có thực là họ cảm thấy ổn không?

Dưới đây là những việc đàn ông thường làm khi thất tình

Làm bạn với bia rượu

Sau khi thất tình, người đàn ông chỉ muốn ở nhà và chỉ muốn theo thời gian biểu: ngủ, xem TV, và nhậu cho say. Giống như muốn cho dấu ấn cuộc tình dằn xé mình cho đã một vài ngày rồi mới để cho cuộc đời "sang trang" vậy.

Khóc trong phòng tắm

Cũng có thể là khóc trong khi đang ăn một mình, khóc trên đường đi làm, khóc trong nhà vệ sinh công ty, khóc trên đường trở về nhà... Nói chung là đàn ông cũng khóc, nhưng không bao giờ thể hiện ra khi có mặt người khác.

Tập trung vào công việc

Hầu hết đàn ông trên 30 tuổi sau khi chia tay với người yêu thường vượt qua nỗi buồn bằng cách làm việc chăm chỉ hơn. Họ cho rằng, làm việc nhiều sẽ giúp họ bớt nghĩ về những kỷ niệm trong quá khứ.

Hẹn hò với “người mới”

Sau khi chia tay, một số chàng cố gắng quên “người cũ” của mình càng nhanh càng tốt bằng cách bắt đầu hẹn hò hoặc “tán tỉnh” một cô gái nào đó. Nhưng đây chỉ là cách lấp đầy chỗ trống của người cũ bằng hình ảnh của người mới nên do đó họ không có tình cảm, tình yêu với người mới nên dễ sau một thời gian họ lại tiếp tục gặp phải sự đổ vỡ với người mới và có thể lại gây ra một vết thương lòng mới.

Buông thả cảm xúc

Khi thất vọng về một tình yêu chân thành, thì con trai có xu hướng buông thả cảm xúc bằng cách thay đổi quan niệm 180 độ hoặc không sống thật với chính mình.


Ảnh minh họa 

Đi tìm cơ hội khác ... trên mạng
Đôi khi buông tay càng nhanh càng tốt cũng hay. Làm lại từ đầu với một cô gái mới... trên mạng. Họ trông chờ vào những cuộc chuyện trò chat chit không ngừng tay để hy vọng tìm thấy một tình yêu.

Xoá đi mọi kỷ niệm nhanh như bấm một nút trên máy tính

Muốn nhẹ nhàng tiến về phía trước, đầu tiên là dám bỏ lại cái va ly nặng trĩu buồn đau đó. Khi đã chấp nhận tình đã hết, đàn ông sẽ quên được người con gái của dĩ vãng.

Đăng những dòng triết lý lên mạng xã hội

Kiểu "Tình yêu chỉ toàn dối trá, rồi ai cũng phải chết đi trong đơn độc. Một ngày nào đó, em sẽ hiểu!" hay trích dẫn những câu nói với cuộc đời, tình yêu, tiền bạc,... của những người nổi tiếng.

Lao đầu vào chơi thể thao

Đàn ông dồn hết mọi sức lực cùng nỗi uất hận vào quả bóng, đôi chân. Mồ hôi lã chã như mưa, tiếng gầm gừ hay gào thét xót xa chính là những triệu chứng điển hình nhất của một cuộc chia tay đớn đau.

Thậm chí có người còn đấm vào bức tường, vào gối, vào gương... Chẳng cần biết đó là gì, miễn là họ giãi toả được cơn tức giận chất chứa trong lòng.

Tập thể hình


Đối với các chàng trai, tập thể hình vừa có lợi cho sức khỏe vừa giúp giải tỏa những bức xúc về tinh thần. Do vậy, cách này cũng được nhiều người lựa chọn khi gặp chuyện buồn.

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.