Đàn bà tối kỵ trăng hoa, lụy tình và đam mê nhục dục quá độ. Cha ông ta xưa đã đúc kết ra được nhân dạng của kiểu phụ nữ dễ đi… ngoại tình như sau.

Kết quả hình ảnh cho ngoại tình
Tướng mạo đặc trưng của phụ nữ dễ… ngoại tình

Đàn bà nếu tai quá nhỏ, vành tai mảnh, tóc mai thưa và mỏng rất dễ chìm đắm vào tình yêu nam nữ đến mức si mê cuồng dại

1. Tai nhỏ, dương khí thiếu hụt

Đàn bà nếu tai quá nhỏ, vành tai mảnh, tóc mai thưa và mỏng, dương khí thiếu hụt, mặt mũi xanh xao thì đa phần đều là người thất thường trong tình cảm, dễ lụy tình, đa sầu đa cảm.

Họ rất dễ chìm đắm vào tình yêu nam nữ đến mức si mê cuồng dại, quên cả bản thân mình, vứt bỏ luân thường đạo lý, gia đình nội tộc.  

2. Trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn

Tai khác với vành tai, tai to mà dày thì dù vành tai thế nào cũng không đáng sợ. Tai nhỏ thì dù vành tai dày hay cuống tai chắc, rủ xuống cũng là người đàn bà không có hậu.

Nếu các chàng trai gặp một cô gái có vùng trán dô, vành tai lật, cuống tai nhọn như mũi tên thì nên tránh xa ngay lập tức. Đây là tướng tai hiếm gặp và rất đen đủi.

Họ cố chấp, bảo thủ, yêu cuồng si nhưng rất dễ hận tình. Tính khí cô độc, đam mê tình ái quá đáng, thích tình một đêm và sẵn sàng sa chân vào nghề buôn hương bán phấn.



Nhân trung sâu và dài đi kèm với một gương mặt có phần xương cằm gồ cao là đặc điểm của người đàn bà ham mê xác thịt, coi nặng chuyện giường chiếu và sức khỏe lại vô cùng dẻo dai

3. Nhân trung sâu dài, xương cằm gồ cao

Nhân trung sâu và dài là đặc điểm của người thọ mệnh, sống lâu, sức khỏe tốt. Nhưng nếu nó đi kèm với một gương mặt có phần xương cằm gồ cao, bạnh ra nhiều so với tổng thể trên cơ thể người phụ nữ thì rất đáng báo động.

Vì đó là đặc điểm của người đàn bà ham mê xác thịt, coi nặng chuyện giường chiếu và sức khỏe lại vô cùng dẻo dai. Đa phần họ thích vụng trộm lăng nhăng để tăng khoái cảm mà không phân biệt chức vụ, sang hèn.

Nếu yêu hay lấy nhầm phải người vợ kiểu này, các quý ông sẽ liên tục bị vợ cắm sừng. Đừng bao giờ thắc mắc, tại sao đối phương thua kém mình mọi mặt mà vợ yêu vẫn chết mê chết mệt hắn nhé. Đơn giản, là vì cô ấy thích thế mà thôi!

4. Mũi gãy, sống mũi quá cao

Mũi gãy thì bất kể là đàn ông hay đàn bà đều vô cùng đen đủi, đáng sợ, dễ rước họa dan díu trong tình yêu. Mũi càng cao, càng gầy, lỗ mũi càng nhỏ lại càng đáng sợ.

Chính vì thế người ta mới hay khuyên nhau chọn vợ cánh mũi rộng, đừng quá cao, không cần quá thẳng nhưng tuyệt đối không bao giờ được “gãy”.

Kết quả hình ảnh cho phụ nữ mũi gảy

Môi anh đào chúm chím, cổ dài mảnh là hai đặc điểm cơ thể chứng tỏ người đàn bà này có nội lực phi phàm trời ban, vừa giỏi chuyện giường chiếu lại rất khéo léo mồm mép, dễ chiêu dụ, mê hoặc đàn ông

5. Môi anh đào chúm chím, cổ dài mảnh

Môi anh đào chúm chím, cổ dài mảnh là hai đặc điểm cơ thể chứng tỏ người đàn bà này có nội lực phi phàm trời ban, vừa giỏi chuyện giường chiếu lại rất khéo léo mồm mép, dễ chiêu dụ, mê hoặc đàn ông.

Nếu thêm cả vòng 2 mỏng và thon thì 100% cô ấy muôn đời chỉ là kẻ thứ 3 tàn phá hạnh phúc gia đình người khác, chuyên có thú vui quyến rũ đàn ông có vợ. Tướng người như vậy, dâm dục cả đời không hết, dù có lập gia đình thì người đàn ông cũng không cầm cương, khống chế nổi.

6. Mắt tròn, lông mày cong, lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đàn bà mắt tròn, lông mày cong, lòng trắng nhiều hơn lòng đen là dạng đàn bà “tuyệt phẩm”. Họ là tuýp phụ nữ vật chất tôn sùng tiền bạc danh vị nhưng khá xinh xắn, mưu mẹo, thảo mai nên rất được lòng đàn ông.

Phần lớn họ có xuất thân nghèo hèn nên luôn muốn vươn lên bằng mọi cách, kể cả sử dụng vốn tự có. Đáng ngạc nhiên thay là họ có thể bắt cá nhiều tay và người đàn ông nào cũng liên tục “xin chết” yêu thương mặn nồng, mù quáng.

Nếu quá si mê mà chọn cô gái này làm vợ, cả đời người chồng sẽ khốn khổ vì phải chạy theo lạy lục van xin, thu dọn hậu quả tình trường của bà vợ phong lưu.

Đàn bà ai có mặt quá thon, gọn, cằm lại nhọn, da mặt săn chắc, căng mịn tiếng nói êm ái thì 10 phần đáng sợ

7. Mặt quá thon gọn, da mặt săn chắc, ấn tượng

Trong nhân tướng học, mặt trái xoan là khuôn mặt vàng 10. Nhưng đàn bà ai có mặt quá thon, gọn, cằm lại nhọn, da mặt săn chắc, căng mịn, ánh nhìn nhanh nhẹn, đôi mắt ướt át, nụ cười lúng liếng, tiếng nói êm ái thì 10 phần đáng sợ.

Đàn ông nên tối kỵ kết giao với các cô gái kiểu này. Bởi lẽ họ rất dễ để dụ lên giường, quan hệ bừa bãi, phóng túng vô cùng. Yêu có thể được nhưng đã làm vợ thì vô cùng không hợp. Họ không biết chăm lo cho gia đình, sướng ham, khổ bổ, giàu thích nghèo chê, chẳng thể nào đồng cam cộng khổ, tiếp sức cho người chồng thương yêu.

8. Mặt nhọn tướng hình Hỏa

Vline đang là khuôn mặt mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng nếu khuôn mặt quá vượng yếu tố Hỏa (tham khảo 5 kiểu mặt điển hình của phái nữ theo ngũ hành tại đây) thì cực kỳ dễ cuồng đàn ông.

Cằm càng nhọn thì đam mê nhục dục càng nhiều, gian manh xảo quyệt, vong ân bội nghĩa, dễ khắc hoặc phản chồng. Người xưa liệt dạng mặt này vào 1 trong số những tướng phụ nữ không bao giờ được lấy làm vợ.

Vì lập gia đình xong, họ sẽ lấn át người chồng, đứng lên nắm quyền và thường xuyên vụng trộm, cắm sừng chồng mà không vì lý do nào cả.

Theo Tâm sự gia đình 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.