Đây là thời điểm mà bạn hễ quan hệ tình dục là sẽ có bầu, cần lưu ý ngay hôm nay!

Theo các chuyên gia, thời điểm dễ thụ thai nhất trong tháng là ngày rụng trứng, bởi so với tinh trùng, thời gian sống sót của trứng ngắn hơn hẳn. Và nếu không để ý, bạn có thể đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tuyệt vời để mang thai.

Tuần thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt: Thời gian “màu mỡ” nhất

Đây là thời điểm được coi là “màu mỡ” nhất của người phụ nữ khi trứng rụng và cơ hội thụ thai là rất cao. Các cặp đôi cần chú ý đến tư thế “yêu”, thời điểm “yêu” và nên “yêu” thường xuyên để tăng cơ hội thụ thai.

Ngoài ra, để đảm bảo cho trứng dễ dàng tiếp xúc với tinh trùng, khi “yêu” người mẹ nên kê một chiếc gối nhỏ phía dưới hông. Một số nghiên cứu cũng cho rằng khi phụ nữ lên đỉnh, các cơn co thắt sẽ giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào gặp gỡ trứng hơn.

Ngày rụng trứng sẽ phụ thuộc vào độ dài chu kỳ kinh nguyệt. Thông thường thời gian rụng trứng sẽ vào khoảng 14 ngày trước kỳ nguyệt san tiếp theo. Chẳng hạn, nếu bạn có chu kỳ 28 ngày, bạn sẽ rụng trứng vào ngày 14, ngày giữa chu kỳ. Ngược lại, nếu bạn có chu kỳ 35 ngày, ngày rụng trứng sẽ vào ngày 21. Ngoài ra, thời gian trứng rụng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như tình trạng sức khỏe, tinh thần, chế độ dinh dưỡng, thuốc sử dụng trong tháng…Tại thời điểm trứng rụng, cơ thể sẽ sản xuất nhiều nội tiết tố hơn. Điều này dẫn đến một vài thay đổi sinh lý. Nếu để ý kỹ, bạn có thể dễ dàng nhận biết. Một số dấu hiệu của việc rụng trứng bao gồm:– Đau ngực do sự gia tăng của hoóc-môn progesterone tăng cao.– Cảm giác hơi khó chịu ở giữa bụng: Triệu chứng không quá phổ biến, chỉ 20% phụ nữ có thể cảm nhận điều này.– Tăng tiết dịch âm đạo: Dịch nhầy trở nên mỏng hơn, co giãn giống như lòng trắng trứng.-Nhiệt độ cơ thể tăng nhẹ. Bạn có thể có cảm nhận về chu kỳ rụng trứng của mình nếu theo dõi biểu đồ nhiệt độ cơ thể trong một vài tháng.– Ham muốn tăng cao hơn bình thường.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.