Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc lớn, chưa tốt hay xấu? Đừng có bao giờ nghĩ phụ nữ lấy chồng, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn!



Cười sau xe máy, khóc trong carmy" là chuyện vốn quen thuộc lâu nay

Đã có rất nhiều cô gái trẻ chỉ vì tiền tài, danh vọng mà tự dấn thân mình vào danh gia vọng tộc mà chưa từng nghĩ đến cuộc sống hôn nhân sau này sẽ thế nào! Nhưng rồi khi đã bước chân vào cánh cửa sang trọng đấy thì không chịu nổi, nào ngờ lại trở thành ô sin miễn phí, ở tù chung thân trong căn nhà triệu đô. 

Cũng không ít những cô gái cành vàng lá ngọc từ bỏ mâm son theo chân anh chàng nghèo khó, gia cảnh đáng thương nay xe ôm mai thì bốc vác. Tưởng chỉ cần có tình yêu là có thể vượt qua tất cả, sống cuộc sống" một túp lều tranh hai trái tim vàng" nhưng nào ngờ khi phải đối diện với cơm áo gạo tiền thì họ mới vội vàng nhận ra " đời không như là mơ".

Còn chưa kể đến những ông chồng hơi một chút là đánh đập vợ, ghen tuông vô cớ, thử hỏi có cô gái nào lấy chồng mà có thể chịu đựng được!

Vì vậy, những cô gái thôi đừng mơ mộng bởi cuộc đời không như mình nghĩ, có biết bao cạm bẫy đang rình rập bạn!

Bạn hãy yêu đến bản thân mình

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phụ nữ lại phải lấy chồng? Tại sao lại phải dựa dẫm vào đàn ông mà không tự dựa dẫm vào bản thân? Người phụ nữ có bao giờ tự thành đạt không?

Cái suy nghĩ thông minh xinh đẹp không bằng may mắn có thực sự đúng không? Bạn hãy nhớ rằng, người xinh đẹp có nghĩa là cơ hội may mắn đã rất nhiều. Người thông minh có nghĩa là họ tự biết tạo ra may mắn cho bản thân mình chứ không trông chờ vào số phận. Nếu một người phụ nữ mà có cả hai thứ ấy thì họ chắc chắn sẽ hạnh phúc. Họ tự mình kiếm tiền nuôi sống bản thân, họ tự mình hưởng thụ cuộc sống, tự chiều chuộng yêu thương bản thân bằng chính sức lao động của mình, muốn làm gì thì làm, muốn mua gì thì mua, muốn đi đâu thì đi,...chẳng phải sẽ tuyệt hơn sao?.

Hãy tự chọn cho mình một người chồng xứng đáng

Thực tế, có nhiều cô gái xinh đẹp, nổi tiếng tưởng chừng lấy được anh chồng tốt, có thể lo cho cuộc sống của mình sau này, nhưng kết cục họ lại nhanh chóng bỏ nhau, đường ai nấy đi! Vậy tại sao họ giỏi giang, xinh đẹp như thế lại lấy phải gã chồng chẳng ra gì?

Có lẽ, câu trả lời ở đây là họ chưa thực sự thông minh, những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng cứ  nghĩ mình phải kết hôn với “nam vương” mới thực sự xứng đáng với mình. Quả thực, họ giỏi giang ở đâu không biết, nhưng khi chọn chồng là họ kém rồi. Họ không nhìn ra những mối nguy tiềm tàng, họ bị vẻ bề ngoài hào hoa, sự giàu sang lịch thiệp của anh ta bao phủ bên ngoài che lấp đi. Thực sự, những cô nàng đã bị lừa một cách dễ dàng. 

Và khi chọn chồng đã sai thì bạn sẽ giải quyết ra sao đây! Bạn kết hôn đã sai chẳng lẽ cũng chọn cách sống sai luôn sao? Bạn nên nhớ, hạnh phúc của bạn chính là do bạn tự đem đến chứ không ai khác! Nếu còn có thể cứu vãn thì hãy cứu, một khi đã vô phương thì buông bỏ mới là khôn ngoan.

Mọi thứ trên đời, không phải may mắn mà tất cả do mình. Nếu có dại, cũng xin đừng dại lần thứ hai!.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Sức Khỏe

[Suc-khoe][fbig1]

Làm Đẹp

[Lam-dep][fbig2]

Làm Mẹ

[Lam-me][column1]

Ẩm Thực

[Am-thuc][column2]

Khám Phá

[Kham-pha][hot]

Thời Trang

[Thoi-trang][gallery1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.